โค้ชชาวกานา คริส ฮิวจ์ตัน กลับมาอยู่ในแนวยิงอีกครั้ง

โค้ชชาวกานา คริส ฮิวจ์ตัน กลับมาอยู่ในแนวยิงอีกครั้ง ในวันจันทร์ หลังจากการเข้าร่วมในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ดูเหมือนจะจบลงหลังจากเกมกลุ่มที่สามที่ไม่ชนะใคร

กานาอยู่ในเส้นทางสำหรับการจบสองอันดับแรกในกลุ่ม B ด้วยการนำ 2-0 เหนือโมซัมบิกในนัดสุดท้ายของพวกเขาที่สนามกีฬา Alassane Ouattara ของ Abidjan แต่เสียสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อเสมอ 2-2 และจบอันดับสาม

แต่ด้วยคะแนนเพียงสองแต้มจากการแข่งขัน กานาไม่น่าจะได้หนึ่งในตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และจะต้องรอจนถึงวันพุธเพื่อดูว่าพวกเขาได้หนึ่งในจุดที่สงวนไว้สำหรับผู้เข้าเส้นชัยอันดับสามที่ดีที่สุดสี่คนหรือไม่ ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ดิบมากเขากล่าวหลังการแข่งขันในขณะที่นักข่าวกานาเรียกร้องให้รู้ว่าเขาจะถูกไล่ออกหรือลาออก

โค้ชชาวกานา คริส ฮิวจ์ตัน กลับมาอยู่ในแนวยิงอีกครั้ง เนื่องจากใกล้ทางออกแล้ว

โค้ชชาวกานา คริส ฮิวจ์ตัน กลับมาอยู่ในแนวยิงอีกครั้ง

ข้างนอกมีความปั่นป่วน มันเป็นสถานที่ที่โกรธเคืองในขณะนี้เขากล่าวเสริมในขณะที่ผู้เล่นกานาเดินผ่านฝ่าเท้าแห่งการละเมิดในเขตสื่อผสม แต่เมื่อคุณไม่สามารถมองเห็นเกมผ่านได้ มันจะยากมาก การแสดงของเรายังไม่ดีนัก เราเล่นไปสามเกม เสียสองประตูในแต่ละเกม และทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ฮิวจ์ตัน ซึ่งถูกแฟนบอลที่โกรธแค้นโจมตีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภายหลังความพ่ายแพ้ของกานาในเกมเปิดกลุ่มกับหมู่เกาะเคปเวิร์ด ซึ่งเป็นประเทศที่เล็กที่สุดจาก 24 ประเทศในทัวร์นาเมนต์ในไอวอรี่โคสต์ กล่าวว่าเขารับผิดชอบต่อผลการแข่งขัน

เรามีกลุ่มผู้เล่นที่อยากจะทำได้ดีจริงๆ แต่ผลงานและผลการแข่งขันในสามเกมนี้ยังไม่ดีพอ ผลกระทบของฉันต่อทีมสามารถตัดสินได้จากผลลัพธ์เท่านั้น นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่เราต้องทำให้ดี เรามีนักเตะมาฝึกซ้อมร่วมกันมาเป็นเวลานานแล้ว และเราคาดหวังว่าเราจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเราเข้าร่วมการแข่งขันเป็นเวลานาน แต่ความจริงก็คือเราไม่มี การประเมินผลลัพธ์ของฉันคือยังดีไม่พอ

ฮิวจ์ตันกล่าวว่าเขาโกรธและหงุดหงิดพอๆ กับผู้สนับสนุนชาวกานาท อะไรก็ตามที่ผ่านมาในช่วงเวลานี้ ไม่ใช่เรื่องสำหรับฉันที่จะพูดถึง” เขากล่าวเสริมเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าเขาอาจถูกไล่ออกหรือไม่

อดีตผู้จัดการทีม Newcastle United และ Brighton & Hove Albion วัย 65 ปี เข้ามารับตำแหน่งโค้ชของ Ghana เมื่อเดือนมีนาคม เขามีความเชื่อมโยงกับตำแหน่งผู้บริหาร ที่ว่าง ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ