โนวัค ยอโควิช เผชิญหน้าอย่างยากลำบาก

โนวัค ยอโควิช เผชิญหน้าอย่างยากลำบาก โนวัค ยอโควิช ต่อสู้กับความท้าทายอันแข็งแกร่งของ เทย์เลอร์ ฟริทซ์ เพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นครั้งที่ 11

มือวางอันดับหนึ่งของโลกไม่เคยแพ้ในเมลเบิร์น เมื่อเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาต้องการแชมป์แกรนด์สแลมที่ 25 มากแค่ไหน ยอโควิชเอาชนะอเมริกัน ฟริตซ์ในการพบกันทั้ง 8 ครั้งก่อนหน้านี้

แต่นี่ไม่ได้ตรงไปตรงมาอย่างแน่นอน โดยในที่สุดทีมอันดับต้นๆ ก็คว้าชัยชนะ 7-6 (3) 4-6 6-2 6-3 หลังจากผ่านไปสามชั่วโมง 45 นาที เกมแรกเพียงเกมเดียวใช้เวลา 16 นาที และเซ็ตแรก 84 นาที ขณะที่พวกเขาทำงานหนักท่ามกลางความร้อนแรงที่ Rod Laver Arena

โนวัค ยอโควิช เผชิญหน้าอย่างยากลำบาก กับ เทย์เลอร์ ฟริตซ์ ในเมลเบิร์น

โนวัค ยอโควิช เผชิญหน้าอย่างยากลำบาก

Fritz ต้องการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแบบสแลมเป็นครั้งแรกในความพยายามครั้งที่สาม สามารถบันทึกเบรกพอยต์ทั้งหมด 15 แต้มที่เขาเผชิญหน้าในการเปิดสองเซ็ตแรกได้อย่างน่าทึ่ง และเขาก็ยกระดับการแข่งขันได้อย่างน่าประทับใจ

มันเป็นเพียงเซ็ตที่สามที่เขาเอาชนะเซอร์เบียได้ โดยอีกสองเซ็ตทั้งคู่มาในการปะทะรอบสามที่นี่ในปี 2021 เมื่อยอโควิชได้รับบาดเจ็บที่ช่องท้องแต่ยังคงสามารถเอาชนะได้ในห้าเซ็ต

แต่ยอโควิชเริ่มหมุนสกรูในเซตที่สามขณะที่ฟริตซ์เริ่มสัมผัสเท้าซ้ายของเขา และการพักติดต่อกันในเซ็ตที่สี่ทำให้เขาก้าวไปสู่รอบรองชนะเลิศสแลมครั้งที่ 48 ที่ทำสถิติขยายได้

เมื่อพูดกับ Nick Kyrgios บนสนาม Djokovic กล่าวว่า “ฉันต้องทนทุกข์ทรมานมากในสองสามเซ็ตแรก เนื่องจากเทนนิสคุณภาพสูงของเขา เขาทำให้ฉันหายใจไม่ออกจากด้านหลังศาลจริงๆ

มันยากจริงๆ ที่จะหาจังหวะเวลาที่เหมาะสม มันร้อนมากตอนที่พระอาทิตย์ยังอยู่ เราทุกคนรู้ดีว่าเทย์เลอร์มีหนึ่งในเสิร์ฟที่ดีที่สุดในโลก ฉันรู้ว่าเขาแสดงท่าทีเป็นภัยคุกคามเมื่อเขาทำหน้าที่ด้วยคุณภาพที่สูงขนาดนั้น

การเปลี่ยนแปลงจุดพักนั้นแย่มาก แต่ฉันก็สามารถทำลายเขาได้เมื่อมันสำคัญ ฉันคิดว่าฉันได้เพิ่มเกมของฉันในช่วงกลางของเซ็ตที่สามไปจนถึงตอนจบ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์