ฟินน์ รัสเซลล์ พร้อมเป็นผู้นำสกอตแลนด์

ฟินน์ รัสเซลล์ พร้อมเป็นผู้นำสกอตแลนด์ ฟินน์ รัสเซลล์ เชื่อว่าการแต่งตั้งของเขาในฐานะกัปตันร่วมของสกอตแลนด์เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามัคคีที่เพิ่งค้นพบที่เขาและหัวหน้าโค้ช เกรเกอร์ ทาวน์เซนด์ ได้พบหลังจากอดีตอันเลวร้าย

นักเตะวัย 31 ปีรายนี้ได้รับการเสนอชื่อให้รับหน้าที่นี้เมื่อวันอาทิตย์ ร่วมกับโรรี่ ดาร์จ นักพายแบ็คกราวด์ ก่อนการแข่งขันกินเนสส์ ซิกส์ เนชั่นส์ที่กำลังจะมาถึง

รัสเซลล์ได้รับมอบหมายความรับผิดชอบดังกล่าว ถือเป็นเรื่องน่าสังเกตเป็นพิเศษ เนื่องจากเขาและทาวน์เซนด์มีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดในบางครั้ง โดยฝ่ายที่ยืนหยัดยอมรับว่าไม่มีทางที่เขาจะได้รับการพิจารณาให้ทำหน้าที่กัปตันทีมในปี 2020

ฟินน์ รัสเซลล์ พร้อมเป็นผู้นำสกอตแลนด์ หลังจากเคลียร์อากาศกับ Gregor Townsend

ฟินน์ รัสเซลล์ พร้อมเป็นผู้นำสกอตแลนด์

เมื่อสี่ปีที่แล้ว ทั้งคู่มีเอกสารครบถ้วนล้มลง เมื่อครึ่งบินออกจากทีมนำหน้าซิกเนชั่นส์ หลังจากถูกลงโทษทางวินัยเนื่องจากไม่เข้ารับการฝึกซ้อมหลังดื่มเครื่องดื่ม

จากนั้นในปี 2022 อาชีพในสก็อตแลนด์ของรัสเซลล์ตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง เมื่อหลังจากการออกไปเที่ยวกลางคืนโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกครั้งในช่วง Six Nations เมื่อต้นปีนั้น เขาถูกละเว้นจากทีมทดสอบฤดูใบไม้ร่วงอย่างน่าประหลาดใจ

รัสเซลล์และทาวน์เซนด์จัดการพูดคุยกลางอากาศตลอดซีรีส์นั้นเมื่อ 15 เดือนที่แล้ว ซึ่งนำไปสู่การเรียกกลับ และพวกเขาก็จัดการให้ตัวเอง อยู่ในหน้าเดียวกัน นับตั้งแต่นั้นมา โดยปิดท้ายด้วยการที่หัวหน้าโค้ชเลือกบาธหมายเลข 10 เป็นผู้นำ ชาวสก็อตเข้าสู่หกชาติหลังจากเลือกที่จะปลดเจมี่ริตชี่ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

นคิดว่าปี 2020 น่าจะใกล้เคียงที่สุดรัสเซลล์กล่าวเมื่อถูกถามเมื่อวันพุธว่าเขาเคยคิดว่าอาชีพสกอตแลนด์ของเขาจบลงแล้วหรือไม่ ตอนนั้นฉันยังเด็กพอที่จะไม่บอกว่าฉันทำเสร็จแล้ว (กับสกอตแลนด์) แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ฉันกับเกรเกอร์มี มันอาจเป็นเรื่องยากในเวลานั้นที่จะเห็นทางกลับสำหรับเราทั้งคู่ แต่ฉันคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าเราทั้งคู่รับมือกับมันได้ดีแค่ไหนตั้งแต่นั้นมา

ในเวลานั้น มันไม่ได้ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่มันแสดงให้ตัวละครทั้งสองของเราเห็นว่าเราสามารถผ่านมันมาสู่จุดที่เราอยู่ตอนนี้ได้ ย้อนกลับไปปี 2020 คุณคงไม่เลือกผมเป็นกัปตันอีกสามหรือสี่ปีต่อมาใช่ไหม

มันแสดงให้เห็นว่าเราทั้งคู่เปลี่ยนแปลงและปรับตัวตามสถานการณ์นั้นอย่างไร สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีแรงกดดันสูง เมื่อสิ่งต่างๆ อาจไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น นั่นคือทั้งหมดที่เป็นอยู่ แต่หกเดือนต่อมา เราก็กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีพอจนฉันกลับมาในเดือนพฤศจิกายนนั้น และในปี 2022 ฉันคิดว่าเกิดการล่มสลายเล็กน้อยอีกครั้ง แต่แล้วฉันก็กลับมาอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน และเราทั้งคู่ก็กลับมาอยู่ในหน้าเดียวกัน มันเยี่ยมมากตั้งแต่นั้นมา นั่นคือทั้งหมดที่ผ่านไปแล้ว มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันกับเกรเกอร์คุยกันมากนัก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ