ฮาเวียร์ เตบาส กุนซือลาลีกา

ฮาเวียร์ เตบาส กุนซือลาลีกา ประธานของ LaLiga ถูกกล่าวหาว่า ป้ายสีอย่างไม่สุภาพ Kylian Mbappe หลังจากที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Paris St Germain เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Javier Tebas หัวหน้าลีกสเปนกล่าวว่ามันเป็นเรื่องอื้อฉาว และเป็นการดูถูกฟุตบอลที่ Mbappe ได้ต่อสัญญากับ PSG

ฮาเวียร์ เตบาส กุนซือลาลีกา ถูกกล่าวหาว่าป้ายสีไม่สุภาพ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ฮาเวียร์ เตบาส กุนซือลาลีกา

เขากล่าวว่าลาลีกาได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อยูฟ่าเกี่ยวกับข้อตกลงและอ้างว่าเป็นการคุกคามความยั่งยืนทางเศรษฐกิจของฟุตบอลยุโรปโดยเน้นถึงความสูญเสียของ PSG ในขณะที่ระบุว่าเรอัลมาดริดซึ่งสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้ด้วย สามารถยอมรับการมาถึงของผู้เล่นโดยไม่เห็น ค่าแรงของพวกเขาถูกประนีประนอม

Vincent Labrune ประธาน Ligue de Football Professionnel (LFP) ของฝรั่งเศสได้เขียนจดหมายตอบกลับไปยัง Tebas เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งสำนักข่าว PA ได้เห็น ต้องการแสดงความรู้สึกไม่ยอมรับของเรา และความไม่เข้าใจของเรา เกี่ยวกับการโจมตีล่าสุดของคุณกับลีกเอิง 1 และหนึ่งในสโมสรของเราจดหมายเริ่มต้น

ทุกคนต่างตกใจมากขึ้นที่คุณทำการโจมตีเหล่านี้เนื่องจากความสามารถของคุณในฐานะประธานลีกยุโรปซึ่งควรจะเป็นตัวแทนของทุกลีกของยุโรปรวมถึงลีกเอิง 1 และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของยูฟ่า ซึ่งมีหน้าที่ส่งเสริมกลุ่ม ผลประโยชน์ของฟุตบอลยุโรป

ก่อนหน้านี้ เตบาส เคยพูดจาดูถูกเหยียดหยามเกี่ยวกับลีกเอิงว่าลีกแห่งตำนานหลังจากที่ลิโอเนล เมสซี่ และเซร์คิโอ รามอส แลกสเปนกับปารีส และลาบรูนกล่าวเสริมว่าตอนนี้ การละเลงที่ดูหมิ่นของคุณดูเหมือนจะมุ่งเป้าไปที่คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่า

หนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและไม่ได้เข้าร่วมลีกของคุณโดยทางเลือก แม้จะได้รับข้อเสนอที่คล้ายกันก็ตาม” ในประเด็นของ Tebas เกี่ยวกับความยั่งยืนทางการเงิน Labrune ได้โต้กลับ Real Madrid และ Barcelona สองยักษ์ใหญ่ของสเปนปัจจุบัน เรอัล มาดริด มีผู้เล่นที่ค่าตัวสูงที่สุดในโลกสองคนนั่งบนม้านั่งสำรอง เขากล่าว

มีรายงานว่าบาร์เซโลน่ามีหนี้อยู่ที่ 1.5 พันล้านยูโร และแม้ว่าศาลยุติธรรมแห่งยุโรปจะพบว่าเรอัล มาดริด และบาร์เซโลนาได้ประโยชน์จากความช่วยเหลือจากรัฐอย่างผิดกฎหมาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์