Sammie Szmodics รู้สึกขอบคุณการรอคอยอันยาวนาน

Sammie Szmodics รู้สึกขอบคุณการรอคอยอันยาวนาน Sammie Szmodics หวังว่าเขาจะ หุบปาก ผู้ว่าที่ตั้งคำถามถึงความหิวโหยของเขาที่จะเล่นให้กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์หลังจากเปิดตัวในระดับนานาชาติในที่สุด

กองหน้าแบล็กเบิร์นวัย 28 ปีเคยต้องถอนตัวออกจากทีมมาแล้วสองครั้ง ทำให้บางคนตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของเขาท่ามกลางข้อเสนอแนะต่างๆ เขายืนกรานโดยไม่มีพื้นฐานใดๆ เลยว่าเขาสามารถแปรพักตร์ไปฮังการี ซึ่งเขามีคุณสมบัติผ่านปู่ของเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมกระชับมิตรที่เสมอเบลเยียม 0-0 เมื่อเย็นวันเสาร์ที่สนามกีฬาอาวีวา ซโมดิกส์ก็อยู่ในอารมณ์ที่ดี

Sammie Szmodics รู้สึกขอบคุณการรอคอยอันยาวนาน การเปิดตัวของสาธารณรัฐไอร์แลนด์

Sammie Szmodics รู้สึกขอบคุณการรอคอยอันยาวนาน

เมื่อถูกถามว่าเขากังวลหรือเปล่าว่าการเดบิวต์ของเขาอาจจะไม่มีวันเกิดขึ้น เขาตอบว่า “แน่นอนว่ามีข้อสงสัย

ในอดีตฉันต้องกลับบ้านเพราะฉันได้รับบาดเจ็บและมีเรื่องอื่นๆ เกิดขึ้น และคุณอ่านข่าวในสื่อว่าฉันไม่อยากเล่นให้ไอร์แลนด์ ซึ่งมันไร้สาระเพราะฉันหมดหวังที่จะเล่น

วิธีที่ดีที่สุดในการปิดปากคนอื่นคือการแสดงสิ่งที่คุณทำได้ และฉันก็สนุกกับมันมาก ฉันชอบเล่นให้กับไอร์แลนด์ และตอนนี้ฉันตื่นเต้นกับอนาคตที่หวังว่าจะได้ติดทีมชาติเพิ่มอีกมากมาย

ฉันพร้อมสำหรับสิ่งนี้มาสามหรือสี่ปีแล้ว และในที่สุดก็ทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็โล่งใจมากสำหรับฉัน เพราะมันเป็นหนึ่งในวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของฉัน

ฉันหวังว่าฉันจะสามารถสวมเสื้อไอร์แลนด์ได้มากขึ้น

Szmodics ได้รับโอกาสจากหัวหน้าโค้ชชั่วคราว John O’Shea ซึ่งจะดูแลเกมกระชับมิตรกับสวิตเซอร์แลนด์ในคืนวันอังคารในขณะที่สมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์เตรียมที่จะเปิดเผยผู้สืบทอดของ Stephen Kenny หลังจากการจากไปของเขาในเดือนพฤศจิกายน

ไอร์แลนด์สามารถทำได้ และน่าจะควรจะชนะเกมนี้หลังจากได้รับจุดโทษในครึ่งแรก มีเพียงอีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าวัย 19 ปีเท่านั้นที่ลื่นล้มในขณะที่เขาพยายามเอาชนะมัทซ์ เซลส์ ผู้รักษาประตูที่สกัดด้วยขาของเขา

ซโมดิกส์กล่าวว่า อีวานเป็นเด็กหนุ่มตัวใหญ่ เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมั่นใจ เขาไม่ควรคิดถึงการพลาดจุดโทษ ฉันพลาดจุดโทษไปแล้วสองครั้งในฤดูกาลนี้ นั่นแหละคือวิธีที่คุณก้าวขึ้นมาและก้าวต่อไปอีกครั้ง“ถ้าเราได้ประตูในวันอังคารและเขาลงเล่น ผมแน่ใจว่าเขาจะรับมัน

ซโมดิกส์ยิงไปแล้ว 27 ประตูในฤดูกาลนี้ โดย 21 ประตูใน Sky Bet Championship แต่เขายอมรับว่ามันอาจจะ “หน้าด้าน” ของเขาที่จะเรียกร้องให้เขารับโทษด้วยตัวเอง

เขาพูดว่า ฉันรู้ว่าอีวานจะรับมัน เด็กหนุ่ม การเปิดตัวครั้งแรกของฉัน มันคงจะหน้าด้านมากสำหรับฉันที่จะรับบอล

ผมคงจะคว้ามันไว้ และถ้าเราได้อีกหนึ่งเกมในเกมเดียวกัน ผมก็คงจะบอกว่าผมทำได้ แม้ว่าสถิติของผมในฤดูกาลนี้จะไม่น่าทึ่งก็ตาม

ซโมดิกส์หวังว่าจะดำเนินการต่อไปในวันอังคาร แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะกลับบ้านพร้อมเสื้อเชิ้ต 3 ตัว ตัวหนึ่งสำหรับมอบให้พ่อแม่ ตัวหนึ่งสำหรับตัวแทนของเขา และตัวที่สามคือตัวที่เขาสวมในตอนกลางคืน

เมื่อถามว่าใครจะได้อันนั้น เขาตอบว่า ฉัน อย่างแน่นอน. แต่ฉันต้องล้างมัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet สมัคร