Lisa Cafferky จาก Mayo มุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

Lisa Cafferky จาก Mayo มุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่รอบชิงชนะเลิศ นับตั้งแต่ย้ายกลับมายังชายฝั่งเหล่านี้หลังจากอยู่ต่างประเทศ นักฟุตบอลของ Mayo Lisa Cafferky มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานักกีฬารุ่นเยาว์ในหลากหลายสาขาวิชาในสถาบันระดับสามชั้นนำแห่งหนึ่งของไอร์แลนด์

หลังจากใช้เวลาหกปีในอังกฤษ – ในระหว่างนั้นเธอได้ลงเล่นในการแข่งขัน TG4 All-Ireland Junior Football Championship รอบรองชนะเลิศสองครั้งในสีของลอนดอน – Cafferky เข้ารับบทบาทเป็นผู้จัดการเส้นทางกีฬานักเรียนที่ Trinity College Dublin ในปี 2019

หลังจากเคยทำงานในตำแหน่งพัฒนากีฬามาหลายครั้งในช่วงเวลาที่เธออยู่ในเมืองหลวงของอังกฤษ ตำแหน่งนี้จะเป็นตำแหน่งที่ดึงดูดใจผู้หญิงในสโมสร Kilmovee เสมอ

เธอยังทำงานเป็นเจ้าหน้าที่โครงการเมืองและเจ้าหน้าที่พัฒนาแห่งชาติกับ LGFA ก่อนที่จะย้ายไปลอนดอนในปี 2013 และด้วยกิจกรรมกีฬาต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นในวิทยาลัย ปัจจุบัน Cafferky กำลังรักชีวิตในทรินิตี้

Lisa Cafferky จาก Mayo มุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ในขณะที่เธอสนุกกับชีวิตภายใต้การบริหารใหม่

Lisa Cafferky จาก Mayo มุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่รอบชิงชนะเลิศ 

เรามีสปอร์ตคลับที่แตกต่างกัน 49 แห่งในทรินิตี้ และฉันรู้ว่าเมื่อตอนที่ฉันย้ายเข้ามาครั้งแรก ฉันคงไม่สามารถตั้งชื่อสปอร์ตคลับที่แตกต่างกันถึง 49 คลับได้! เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่มีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เรามีในทรินิตี้และมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคนจริงๆ ขณะนี้เรามีประชากรนักศึกษาร้อยละ 55 ที่กระตือรือร้นและมีส่วนร่วมในโปรแกรมกีฬาของเรา Cafferky กล่าว

ฉันคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องมีข้อเสนอสำหรับนักเรียนทุกคน กีฬาแบบดั้งเดิมของคุณมีทั้งหมด แต่กีฬาผจญภัยก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษในช่วงที่ผ่านมา ฉันคิดว่ามันแสดงให้ฉันเห็นถึงความสำคัญของการให้โอกาสที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่กีฬามาตรฐานแบบดั้งเดิมของคุณ”

อันที่จริง LGFA ไม่ใช่การไล่ตามกีฬาเพียงอย่างเดียวเสมอไปสำหรับ Cafferky เนื่องจากเธอเป็นส่วนหนึ่งของทีม Kiltimagh/Knock United ที่เอาชนะ Aisling Annacotty จาก Limerick ในการแข่งขัน WFAI Intermediate Cup ที่จัดขึ้นที่ Turner’s Cross ในปลายเดือนสิงหาคม 2550

สิ่งที่น่าสนใจคือเธอได้เข้าร่วมเป็นตัวจริงสำหรับเกมนั้นโดยเพื่อนร่วมทีม Mayo Yvonne Byrne, Fiona McHale และ Cora Staunton ซึ่งคนหลังคว้าประตูทั้งหมดของ Kiltimagh/Knock ในชัยชนะ 4-0 อย่างเด่นชัด

แต่ฟุตบอลเกลิคยังคงเป็นความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอมาโดยตลอด และปี 2550 ก็เป็นปีที่ยิ่งใหญ่มากในวงการกีฬาของแคฟเฟอร์กี้ ฤดูกาลเปิดตัวของเธอในฐานะดาราอาวุโสระหว่างเคาน์ตี Cafferky

ยิงประตูจากกองหน้ามุมขวาในความสำเร็จครั้งสุดท้ายของลีกฟุตบอลแห่งชาติ Lidl ดิวิชั่น 1 ของ Mayo เหนือกัลเวย์ ก่อนที่เธอจะชูธงเขียวกับฝ่ายเดียวกันในการตัดสิน Connacht Championship ในเวลาต่อมา .

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877