ดีแคลน ไรซ์เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ดีแคลน ไรซ์เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ดีแคลน ไรซ์ จะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ บีบฉัน เมื่อเขาสวมกัปตันทีมชาติอังกฤษในการลงเล่นนัดที่ 50 ให้กับทีมชาติของเขาในเกมกระชับมิตรกับเบลเยียมในคืนวันอังคาร

นักเตะวัย 25 ปีถูกกำหนดให้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองกลางที่เวมบลีย์เพื่อบรรลุเป้าหมายสำคัญของประเทศของเขา ผมคิดว่าผมเติบโตขึ้นมากทั้งในฐานะผู้เล่นและบุคคลตั้งแต่ผมเข้ามาในกลุ่มครั้งแรกเมื่ออายุ 19 ปี” เขากล่าว

ดีแคลน ไรซ์เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในการพบกับเบลเยียมในการลงเล่นนัดที่ 50

ดีแคลน ไรซ์เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมากมาย ทั้งก่อนที่เขาจะประกาศรายชื่อนักเตะ และระหว่างแคมป์

มันเป็นตัวเลขที่น่าเหลือเชื่อที่ไม่มีสำหรับเรา เขากล่าว ฉันไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นมาก่อน แต่มันหมายความว่ามีโอกาสสำหรับคนอื่นๆ มันยากขึ้นเรื่อยๆ ในระดับนานาชาติ

เซาท์เกตยืนยันว่าจู๊ด เบลลิงแฮมสามารถลงเล่นได้ทั้งเกม หลังจากหายจากตะคริวซึ่งทำให้เขาต้องออกจากสนามในเกมกับบราซิลเมื่อวันเสาร์ ไรซ์ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่ถึงสามครั้ง ก่อนที่จะเปลี่ยนความจงรักภักดีกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของเขา

ผมอาจจะประหม่าเล็กน้อยเมื่อผมเข้ามาในทีมชาติอังกฤษครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมได้เล่นเกมใหญ่มากขึ้น เกมในทัวร์นาเมนต์สำคัญ ๆ มากขึ้น ฉันมีความสุขทุกช่วงเวลา

ห้าสิบแคป มันเป็นช่วงเวลาที่บีบฉัน มันจะเป็นเกียรติ ในการลงเล่นนัดที่ 50 ของผม การได้เดินออกไปที่เวมบลีย์ต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ ของผม ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมพูดไม่ออกนิดหน่อย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877