แฟนบอลเวลส์และโปแลนด์ได้รับคำเตือน

แฟนบอลเวลส์และโปแลนด์ได้รับคำเตือน ว่าอย่านำอุปกรณ์พลุมาใช้ในการแข่งขันเพลย์ออฟยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศในวันอังคารที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้

แฟนบอลโปแลนด์ 7 คนถูกจับกุมหลังเกมเนชั่นส์ ลีก ระหว่างทั้งสองประเทศที่คาร์ดิฟฟ์เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว ในจำนวนนี้มีสี่คนในข้อหาครอบครองพลุดอกไม้ไฟ

การแข่งขันยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ระหว่างแอสตัน วิลล่าและลีเกีย วอร์ซอว์ในเดือนพฤศจิกายนก็ประสบปัญหาฝูงชนเช่นกัน โดยแฟนบอลชาวโปแลนด์ 46 คนถูกตั้งข้อหาหลังจากการปะทะกันอย่างรุนแรงกับตำรวจ

สมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์ถูกฟีฟ่าปรับเป็นเงินกว่า 14,500 ปอนด์ หลังจากแฟนบอลในบ้านจุดพลุระหว่างเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลก 2022 เหนือออสเตรียและยูเครนที่คาร์ดิฟฟ์

แฟนบอลเวลส์และโปแลนด์ได้รับคำเตือน ว่าอย่านำอุปกรณ์พลุมาใช้ในการแข่งขัน

แฟนบอลเวลส์และโปแลนด์ได้รับคำเตือน

ผู้กำกับ สตีฟ รีส์ กล่าวกับสำนักข่าว PA ว่า ตำรวจเซาท์เวลส์มีประสบการณ์มากมายในการดูแลการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติที่สำคัญ ซึ่งจัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จในเซาท์เวลส์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และมีแผนการรักษาสำหรับการแข่งขันที่สำคัญในเวลส์

การครอบครองอุปกรณ์พลุในการแข่งขันฟุตบอล หรือพยายามนำอุปกรณ์ดังกล่าวเข้าไปในสนามฟุตบอล ถือเป็นความผิดทางอาญา และใครก็ตามที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในการกระทำความผิดดังกล่าว จะต้องถูกจับกุมและมีคำสั่งแบนฟุตบอล

เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ซึ่งเจ้าหน้าที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้มั่นใจว่ากองเชียร์ปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของสนามกีฬา

เช่นเคย เราจะสนับสนุนให้ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้สนับสนุนที่เผยแพร่โดยสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์

FAW กล่าวว่า ไม่มีการใช้ดอกไม้ไฟอย่างปลอดภัยในพื้นที่ผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอล เนื่องจากการใช้ดอกไม้ไฟมีความเสี่ยงและอันตรายต่อสุขภาพมากมาย เช่น สูญเสียการมองเห็น แขนขาหรือนิ้วถูกถอดออกเนื่องจากพลังระเบิด

บุคคลใดก็ตามที่กระทำความผิดดังกล่าว จะถูกแบนจาก เอฟเอ เวลส์, อาจถูกจับกุม และคำสั่งแบนฟุตบอลขั้นต่ำ 3 ปี”

นอกจากนี้ หากระบุตัวบุคคลที่ใช้พลุดอกไม้ไฟในสถานที่ชุมนุมสาธารณะห่างจากและระหว่างทางไปยังสนามกีฬา พวกเขาสามารถออกประกาศตามมาตรา 34 และได้รับคำสั่งให้ออกจากพื้นที่พร้อมรายละเอียดที่ส่งผ่านไปยัง FAW, สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ และ เจ้าหน้าที่. นี่อาจส่งผลให้การเข้าสนามถูกปฏิเสธ

Noel Mooney ผู้บริหารระดับสูงของ FAW ตอบสนองต่อความกังวลของแฟน ๆ เกี่ยวกับปัญหาฝูงชนที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียหลังจากการเยือนคาร์ดิฟฟ์ของโปแลนด์ในเดือนกันยายน 2022

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet