Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes พลาดการแข่งขัน

Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes พลาดการแข่งขัน Formula One ครั้งต่อไปในญี่ปุ่นเป็นที่เข้าใจเป็นที่เข้าใจกันว่าการตัดสินใจของวูล์ฟที่จะพลาดการแข่งขันในซูซูกะในวันที่ 7 เมษายนนั้นเกิดขึ้นก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่และไม่เกี่ยวข้องกับผลงานของทีมในออสเตรเลีย

Wolff ยอมรับหลังการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ Albert Park ในเมลเบิร์นว่า ยุติธรรม ที่จะตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฐานะหัวหน้าทีมหลังจาก Mercedes สุดสัปดาห์ที่น่าหนักใจ

ลูอิส แฮมิลตัน ผ่านเข้ารอบเพียงอันดับที่ 11 และการออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดในอาชีพการงาน 18 ฤดูกาลของเขาได้รับการยืนยันเมื่อเครื่องยนต์ของเขาหมดรอบที่ 17 ขณะที่เพื่อนร่วมทีม จอร์จ รัสเซลล์ อยู่ที่อันดับที่ 7 เมื่อเขาเกิดอุบัติเหตุ

Wolff ซึ่งอาศัยอยู่ในโมนาโก จะใช้อินเตอร์คอมระยะไกลตลอดช่วงสุดสัปดาห์การแข่งขันในญี่ปุ่น โดยมีหน้าที่ของเขาในสนามแข่งโดยแบ่งระหว่างสมาชิกอาวุโสของทีม Brackley

Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes พลาดการแข่งขัน Japanese Grand Prix

Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes พลาดการแข่งขัน

ชาวออสเตรียยังพลาดการแข่งขัน GP ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้วและรอบต่อมาในกาตาร์หลังจากการผ่าตัดหัวเข่า ในโอกาสดังกล่าว เจอโรม ดัมโบรซิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนานักแข่งของทีมได้รับมอบกระบองหลักประจำทีมที่มีประสิทธิภาพ

แต่ปรากฏเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า ดัมโบรซิโอ เตรียมยุติความสัมพันธ์ของเขากับทีม เมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

วูล์ฟฟ์ยอมรับเมื่อปีที่แล้วว่าเขาตั้งใจที่จะลดการปรากฏตัวในสนามในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

กุนซือวัย 52 ปี ซึ่งดูแล Mercedes มาตั้งแต่ปี 2013 เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี เพื่อรักษาตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าทีมปฏิบัติการ F1 ที่เขาเป็นเจ้าของร่วมกับ Sir Jim Ratcliffe และ Ola Kallenius

เมอร์เซเดสคว้าแชมป์คอนสตรัคเตอร์ได้ 8 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2014 ถึง 2021 แต่พวกเขาได้ลิ้มรสชัยชนะเพียงครั้งเดียวจาก 48 นัดหลังสุด

จากอุบัติเหตุอันน่าสยดสยองในเมลเบิร์น คาดว่ารัสเซลจะอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของทีมในนอร์ธแฮมป์ตันเชียร์ในปลายสัปดาห์นี้ ขณะที่เมอร์เซเดสค้นหาวิธีแก้ปัญหาสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างท่วมท้น

รัสเซลล้มเหลวในการจบการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์หลังจากชนกำแพงในรอบสุดท้ายเพื่อไล่ตามเฟอร์นันโดอลอนโซ่

แชมป์โลกดับเบิ้ลรายนี้ถูกตัดสินว่าขับรถอย่างอันตรายโดยสจ๊วต และถูกลดตำแหน่งจากที่หกไปอยู่ที่แปดหลังจากการลงโทษ 20 วินาทีหลังการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ชายวัย 42 ปีประท้วงความบริสุทธิ์ของเขาในข้อความที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย

อลอนโซ่เขียนว่ารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยกับการลงโทษเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันเกี่ยวกับวิธีที่เราควรเข้าโค้งหรือวิธีที่เราควรขับรถแข่ง เราไม่ต้องการที่จะทำอะไรผิดด้วยความเร็วเหล่านี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877