แอนดี เมอร์เรย์ เตรียมต้องพักรักษา

แอนดี เมอร์เรย์ เตรียมต้องพักรักษา ตัวข้างสนามต่อไป หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าสาหัสระหว่างพ่ายแพ้ต่อ โทมัส มาชาค ในรายการไมอามี โอเพ่น

เมอร์เรย์แพ้การเผชิญหน้ามาราธอนกับผู้เล่นเช็กด้วยสกอร์ 5-7 7-5 7-6 (5) แต่ดูเหมือนว่าจะออกจากอเมริกาด้วยปัญหาที่สำคัญกว่า

ในเกมที่ 10 ของเซตสุดท้าย เมอร์เรย์ทรุดตัวลงกับพื้นหลังจากที่เขาเจ็บข้อเท้าขณะวิ่งเข้าหาตาข่ายเพื่อผนึกแต้มที่ชนะเกมนี้

แอนดี เมอร์เรย์ เตรียมต้องพักรักษา หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ

แอนดี เมอร์เรย์ เตรียมต้องพักรักษา

ในตอนแรกมีการเรียกการขอเวลานอกทางการแพทย์สำหรับผู้ชนะหลัก 3 สมัย แต่เขาลุกขึ้นยืนและดำเนินการต่อเพียงเพื่อแพ้ผู้ตัดสินในการไทเบรกเกอร์

นักเตะวัย 36 ปี ซึ่งจะเกษียณอายุในปลายปีนี้ ได้ยืนยันอาการบาดเจ็บของเขาแล้ว โดยทั้งเอ็นตาโล-ฟูบูลาร์ (ATFL) และเอ็นแคลแคนโอฟิบูลาร์ (CFL) ของเขาฉีกขาด

เมื่อวานนี้ในช่วงท้ายเกมที่ไมอามี ฉันได้รับอาการบาดเจ็บที่ ATFL ของฉันแตกเต็มที่ และ CFL ของฉันที่เกือบจะแตกเต็มที่ เมอร์เรย์กล่าวในอินสตาแกรม

ฉันจะไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านข้อเท้าเมื่อฉันกลับบ้านเพื่อพิจารณาขั้นตอนต่อไป

ไปโดยไม่บอกว่านี่เป็นเรื่องยากที่จะทำ และฉันจะออกไปเป็นระยะเวลานาน แต่ฉันจะกลับมาพร้อมสะโพกข้างเดียวและไม่มีเอ็นข้อเท้าเมื่อถึงเวลา

เมอร์เรย์เปิดเผยในเดือนกุมภาพันธ์ระหว่างการแข่งขันดูไบโอเพ่น ความตั้งใจของเขาที่จะเกษียณในปีนี้โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่าฉันไม่ได้วางแผนที่จะเล่นมากนักในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามตกรอบแรกมาหลายครั้งในออสเตรเลียและฝรั่งเศส แต่เมอร์เรย์สามารถปรับปรุงฟอร์มของเขาได้ในเดือนที่ผ่านมา

แชมป์ดับเบิลวิมเบิลดันเอาชนะเดนิส ชาโปวาลอฟและเดวิด กอฟฟินในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด ก่อนที่เขาจะคว้าชัยชนะติดต่อกันในไมอามีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม

เมอร์เรย์เอาชนะมัตเตโอ แบร์เรตตินีในรอบที่หนึ่งและอ้างว่าเป็นการแก้แค้นเหนือโทมัส มาร์ติน เอตเชเวรี ผู้พิชิตออสเตรเลียนโอเพ่น แต่แพ้มาชาคในวันอาทิตย์หลังจากผ่านไปสามชั่วโมงและ 27 นาที

สิ่งที่น่ากังวลมากขึ้นสำหรับนักเตะชาวสก็อตก็คือโอกาสในการเลิกจ้างเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิมเบิลดันที่อยู่ห่างออกไปเพียงสามเดือน เนื่องจากเพลงหงส์ของเมอร์เรย์ถูกคุกคามจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่อาจร้ายแรงนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

แทงบอลออนไลน์