ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของ Owen Farrell

ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของ Owen Farrell ในการรักษาจิตใจที่เยือกเย็นควบคู่ไปกับการแสดงทางกายภาพที่เข้มข้นสามารถช่วยให้ Saracens ดำเนินธุรกิจต่อไปจนจบฤดูกาล ตามที่ผู้อำนวยการฝ่ายรักบี้ Mark McCall กล่าว

ฟาร์เรลล์ ผู้ซึ่งนั่งกินเนสส์ ซิกส์ เนชั่นส์ เพื่อจัดลำดับความสำคัญด้านสุขภาพจิตของเขา ได้กลับมาสู่การแข่งขันอย่างน่าประทับใจในการเอาชนะกัลลาเกอร์พรีเมียร์ชิพ 52-7 เหนือฮาร์เลควินส์เมื่อวันเสาร์

นักเตะฟลายฮาล์ฟวัย 32 ปี เตรียมย้ายไปร่วมทีม Racing 92 สโมสรจากฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้กัปตันทีมทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในระดับทีมชาติ

ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของ Owen Farrell ในการรักษาจิตใจที่เยือกเย็น

ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของ Owen Farrell

แม้จะมีการตรวจสอบเพิ่มเติม แต่ฟาร์เรลล์ก็แสดงผลงานได้อย่างน่าประทับใจในทุกด้าน ขณะที่ควินส์ถูกไล่ออกจากสนามที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นการลงสนามนัดที่ 250 ของเขาในสโมสร

ซาราเซ็นส์อยู่อันดับสามของตาราง และตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงนอร์ธแธมป์ตันเพียงสามแต้มก่อนพบกันที่แฟรงคลินส์การ์เดนส์ในคืนวันศุกร์

ขณะที่เกมแชมเปียนส์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ไปเยือนบอร์กโดซ์ก็ใกล้จะมาถึงแล้ว แม็คคอลรู้ดีว่าเขาต้องการฟาร์เรลล์ และคนสำคัญทุกคนที่มีสมาธิอย่างเต็มที่เพื่อรับมือกับความท้าทายที่อยู่ข้างหน้า

ผลงานของเขาในวันเสาร์อยู่ในระดับสูง แมคคอลกล่าวเขาจ่ายบอลได้อย่างสวยงามระหว่างเกมและจัดการเกมได้ดี แต่แค่ดูควบคุมทุกอย่างได้

เขาดูเหมือนเขามีเวลาในทุกสิ่งที่กำลังทำอยู่ ดังนั้นเขาจึงมีส่วนผสมที่น่ารัก ซึ่งเป็นจุดที่ดีสำหรับนักเตะที่คุณสามารถสงบสติอารมณ์ได้ แต่มีร่างกายที่แข็งแรงเมื่อคุณต้องการและเข้มข้นมากเมื่อคุณต้องการ เป็น.

เขาสามารถมีความเข้มข้น มีสภาพร่างกายแข็งแรง จากนั้นจึงออกมาดูว่าเมื่อใดที่เขาต้องการเห็น และนั่นถือเป็นสัญญาณของนักเตะที่ดีมากๆ เสมอ

แมคคอลรู้ดีว่าซาราเซ็นส์จะต้องใช้ความพยายามร่วมกันอย่างมากเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับนักบุญ และไม่ได้อ่านอะไรมากเกินไปในเกม 52-21 ที่บริสตอลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ฉันไม่คิดว่าใครควรถูกหลอกจากสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ แมคคอลกล่าว เรื่องแบบนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ มันเกิดขึ้นกับเราสองสามครั้งในปีนี้ พวกเขาเก่งรอบด้านและได้ยกระดับการป้องกันขึ้นไปอีกระดับในปีนี้

พวกเขาสร้างทีมมาเป็นเวลานานและมีความสามัคคีในทีม และเราทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมแนวรุกที่ดีที่สุดในประเทศ

ซาราเซนส์ดูเหมือนจะไม่มีปีกโรติมี เซกุนที่ถอนตัวจากทีมช้าเพื่อเผชิญหน้ากับควินส์เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet