จู๊ด เบลลิงแฮมกอบกู้อังกฤษให้เสมอกับเบลเยียม

จู๊ด เบลลิงแฮมกอบกู้อังกฤษให้เสมอกับเบลเยียม ในคืนแห่งการออดิชั่นที่น่าประทับใจในนัดสุดท้าย ก่อนที่แกเร็ธ เซาธ์เกตจะได้รับคัดเลือกยูโร 2024

สามวันนับจากการพ่ายแพ้ต่อบราซิลในช่วงปลาย รองแชมป์ยูโร 2020 ที่ไม่ได้ลงสนามต้องเผชิญกับการทดสอบระดับสูงอีกครั้งเนื่องจากทีมที่สามในการจัดอันดับโลกของ FIFA เป็นเจ้าภาพทีมในอันดับสี่

อังกฤษกำลังมุ่งหน้าสู่ความพ่ายแพ้ที่เวมบลีย์อีกครั้ง หลังจากที่ยูรี ตีเลม็องส์ลงโทษข้อผิดพลาดในครึ่งแรกทั้งสองด้านของจุดโทษของอีวาน โทนีย์ มีเพียงเบลลิงแฮมเท่านั้นที่เสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

โทนีย์ทำได้ดีในการออกสตาร์ทครั้งแรก เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเดิมสนามอย่างเอซรี คอนซา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งค็อบบี้ ไมนูวัย 18 ปีในเกมกระชับมิตรนัดชิงชนะเลิศ ก่อนที่เซาท์เกตจะตั้งชื่อทีมยูโรเพิ่มเติมในวันที่ 21 พฤษภาคม

จู๊ด เบลลิงแฮมกอบกู้อังกฤษให้เสมอกับเบลเยียม ในคืนแห่งการออดิชั่นที่น่าประทับใจในนัดสุดท้าย

จู๊ด เบลลิงแฮมกอบกู้อังกฤษให้เสมอกับเบลเยียม

กุนซือทีมชาติอังกฤษมีเรื่องให้คิดมากมายหลังจากค่ำคืนแห่งคำมั่นสัญญาและปัญหาต่างๆ ซึ่งเริ่มต้นด้วยการที่จอห์น สโตนส์เดินกะโผลกกะเผลกออกไป และตีเลอม็องส์ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของจอร์แดน พิคฟอร์ดในช่วง 11 นาทีแรก

อังกฤษรวบรวมและปรับระดับอย่างรวดเร็วเมื่อ Toney เปลี่ยนจุดโทษที่เขาได้รับ ก่อนที่ Jarrod Bowen จะเห็นเป้าหมายระดับนานาชาติลูกแรกถูกตัดออกไป

ทีมของเซาธ์เกตยังคงดำเนินต่อไปอย่างแข็งแกร่ง แต่ความพยายามที่ล้มเหลวของ Lewis Dunk ในการตัดบอลยาวทำให้ Romelu Lukaku จ่ายบอลอย่างยอดเยี่ยมให้ Tielemans โหม่งเบลเยียมกลับไปข้างหน้า

อังกฤษตอบสนองอย่างน่าประทับใจหลังพักครึ่ง แต่ดูเหมือนว่าจะล้มเหลวจนกระทั่งเบลลิงแฮมได้หยุดยิงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ความยินดีของเซาธ์เกตชัดเจนในค่ำคืนหนึ่งซึ่งเริ่มต้นด้วยการที่สโตนส์เดินกะโผลกกะเผลก เช่นเดียวกับที่ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำในเกมกับบราซิล

การเริ่มต้นที่ไม่ดีนั้นแย่ลงเมื่ออังกฤษยอมรับผู้เปิดที่หลีกเลี่ยงได้

พิคฟอร์ดซึ่งปกติจะเตะได้น่าเชื่อถือมาก เห็นการส่งบอลต่ำไปข้างหน้าโดยเพื่อนร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน อมาดู โอนาน่า โดยที่ตีเลอม็องส์ยิงเลเซอร์ผ่านผู้รักษาประตูที่ตื่นตระหนกอย่างชาญฉลาด

ความโล่งใจของหมายเลขหนึ่งของอังกฤษที่น่าเขินอายนั้นชัดเจนเมื่อโทนีย์ตีเสมอในนาทีที่ 17

ไมนูแสดงให้เห็นถึงความตระหนักรู้และความมั่นใจอย่างมากในการเล่นกับเบลลิงแฮม ซึ่งจ่ายบอลให้กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด นำไปสู่การท้าทายแยน แฟร์ทองเก้นที่งุ่มง่าม

ผู้ตัดสิน เซบาสเตียน กิชาเมอร์ ชี้ไปที่จุดนั้น และโทนีย์ส่งมัทซ์ เซลส์ไปผิดทางอย่างยอดเยี่ยม

เบลเยียมตอบโต้ในขณะที่เจเรมี โดคูตัดผ่านโจ โกเมซตัวสำรองเพื่อทดสอบพิคฟอร์ด แต่อังกฤษดูคุกคามมากกว่าที่พวกเขาเจอกับบราซิล

เบลลิงแฮมมองเห็นลูกครอสเคลียร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และดังค์ได้เตะมุมให้ฟิล โฟเด้นให้โบเว่นเหลือบมองโหม่ง มีเพียง VAR เท่านั้นที่จะตัดประตูแรกให้ทีมชาติอังกฤษล้ำหน้าได้

เบลลิงแฮมยิงประตูจากระยะใกล้ได้อย่างอธิบายไม่ถูก ขณะที่ไมนูทำผลงานได้น่าประทับใจคว้าบอลลึกในแดนเบลเยียม – ผู้มาเยือนพลาดครั้งใหญ่ถูกลงโทษในนาทีที่ 36

Dunk ลงไปที่พื้นเพื่อพยายามจัดการกับลูกบอลแนวทแยงไปข้างหน้าจาก Tielemans แต่เซ็นเตอร์แบ็คล้มเหลวในความพยายามที่จะหยุด Lukaku ไปถึงมัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet สมัคร