อัยการยื่นคำร้องจำคุกอดีตหัวหน้าทีมฟุตบอล

อัยการยื่นคำร้องจำคุกอดีตหัวหน้าทีมฟุตบอล อัยการสเปนประกาศว่าพวกเขากำลังหาโทษจำคุก 2 ปีครึ่งสำหรับหลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานเอฟเอของประเทศ เนื่องมาจากเรื่องอื้อฉาวเรื่อง คิสเกต

พวกเขากล่าวเมื่อวันพุธว่าพวกเขากำลังตามหาเขาเพื่อจ่ายค่าชดเชย 100,000 ยูโรให้กับนักฟุตบอล เจนนี่ เอร์โมโซ หากเขาถูกตัดสินว่ามีความผิดในการพิจารณาคดี

พวกเขาระบุข้อเรียกร้องก่อนการพิจารณาคดีในคำฟ้องความยาว 6 หน้าซึ่งเปิดเผยต่อสาธารณะเมื่อวันพุธ

พวกเขากล่าวว่าพวกเขากำลังหาโทษจำคุก 1 ปีในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และโทษจำคุก 1 ปีอีก 6 เดือนฐานบีบบังคับ ซึ่งเชื่อมโยงกับการพยายามให้เจนนีพูดออกมาแก้ต่างเรื่องจูบที่ ‘ไม่พึงประสงค์’ ให้แชมป์ฟุตบอลโลกหญิงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ฟรานซิสโก เด ฮอร์เก้ ผู้พิพากษาในกรุงมาดริด ปูทางให้รูเบียเลสถูกพิจารณาคดีเมื่อต้นปีนี้ หลังจากแนะนำให้เขาถูกนำตัวไปที่ท่าเรือ

อัยการยื่นคำร้องจำคุกอดีตหัวหน้าทีมฟุตบอล จากเรื่องอื้อฉาว คิสเกต

อัยการยื่นคำร้องจำคุกอดีตหัวหน้าทีมฟุตบอล

เขากล่าวว่าการสอบสวนที่ดำเนินมายาวนานของเขาได้เปิดเผย หลักฐานที่ชัดเจน ซึ่งชี้ไปที่ความผิดกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นจากการจูบ

นายเดอ ฮอร์เก้ ซึ่งได้สอบปากคำอดีตหัวหน้าทีมฟุตบอลและเหยื่อที่ถูกกล่าวหาแยกกันในเซสชั่นปิดที่ศาลออเดียนเซีย นาซิอองนาลที่รวมศูนย์ของสเปน กล่าวในคำตัดสินความยาว 5 หน้าซึ่งเปิดเผยต่อสาธารณะในเดือนมกราคมว่า การสอบสวนได้เผยให้เห็นการมีอยู่ของหลักฐานที่ชัดเจน จูบ Luis Manuel Rubiales Bejar ให้ผู้เล่น Jennifer Hermoso ไม่ได้รับความยินยอมและเป็นความคิดริเริ่มฝ่ายเดียวและสร้างความประหลาดใจในส่วนของเขา

ไม่ว่าจะไม่มีเจตนาอีโรติกใดๆ หรือเป็นผลมาจากความอิ่มอกอิ่มใจและความตื่นเต้นที่ได้รับจากชัยชนะด้านกีฬาที่ไม่ธรรมดาก่อนหน้านี้ ก็เป็นสิ่งที่ควรมีคุณค่าในการพิจารณาคดีในที่สาธารณะ

เขาบอกว่าเขาสรุปว่าเฮอร์โมโซถูกทิ้งให้ สับสนและประหลาดใจจากการจูบที่ ไม่คาดคิด และ ไม่มีเวลาตอบสนอง หลังจากที่รูเบียเลสจับศีรษะเธอด้วยมือทั้งสองข้างและล็อกริมฝีปากกับเธอในพิธีมอบรางวัล ต่อหน้าผู้ชมโทรทัศน์หลายล้านคนที่รับชมถ่ายทอดสดเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

นอกจากนี้เขายังเสนอให้อดีตผู้จัดการทีมหญิงฟุตบอลโลกของสเปน ฮอร์เก้ วิลดา ผู้อำนวยการทีมชาย อัลเบิร์ต ลูเก้ และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเอฟเอสเปน รูเบ็น ริเวรา ควรเข้ารับการพิจารณาคดี

นายเดอ ฮอร์เก้ กล่าวในคำตัดสินเป็นลายลักษณ์อักษรของเขา เขาเชื่อว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินการกล่าวหาอย่างเป็นทางการต่อชายทั้งสามคนสำหรับ การกระทำร่วมกัน ของพวกเขา ซึ่งเห็นด้วยกับรูเบียเลส เพื่อพยายาม ทำลายเจตจำนงของเจนนิเฟอร์ เฮอร์โมโซ และให้เธอตกลงที่จะบันทึก วิดีโอที่บอกว่าการจูบเป็นการยินยอม ในขณะที่ความขัดแย้งเกี่ยวกับการกระทำของอดีตหัวหน้า FA ของสเปนระเบิด

เขากล่าวหาว่า Rubiales กดดันเจนนี่ให้สนับสนุนเขาอย่างเปิดเผยบนเครื่องบินกลับจากซิดนีย์ในออสเตรเลีย ซึ่งทีมสเปนชนะรอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วกับทีมหญิงอังกฤษ ก่อนที่จะขอให้วิลดาพูดกับพี่ชายของเธอ และพยายามโน้มน้าวให้เธอบันทึกวิดีโอที่บอกว่า การจูบเป็นการยินยอม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877