มิเกล อาร์เตต้า เตรียมพร้อมสำหรับบาเยิร์น

มิเกล อาร์เตต้า เตรียมพร้อมสำหรับบาเยิร์น มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล มั่นใจบาเยิร์น มิวนิค ละทิ้งการดิ้นรนในบุนเดสลีกา เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

แชมป์ยุโรป 6 สมัยต้องทนกับฤดูกาลในประเทศที่น่าผิดหวังและเดินทางไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเพื่อเล่นเกมแรกในวันอังคารเพื่อสละตำแหน่งแชมป์เยอรมันเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของบาเยิร์น เตรียมอำลาบทบาทของเขาหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันทีมของเขาตามหลังจ่าฝูงอย่างไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 16 แต้ม หลังจากพ่ายแพ้ 4 นัดจาก 8 นัดหลังสุดในลีก

มิเกล อาร์เตต้า เตรียมพร้อมสำหรับบาเยิร์น ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า เตรียมพร้อมสำหรับบาเยิร์น

เมื่อถูกถามว่าฟอร์มที่ย่ำแย่ของคู่แข่งเกี่ยวข้องกับเกมยุโรปหรือไม่ อาร์เตต้าตอบว่า จากฝั่งผม ไม่ มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถพูดได้ ไม่สามารถควบคุมได้ เราแค่คาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดจากคู่ต่อสู้ของคุณตลอดเวลา

ในเกมกับบาเยิร์น กับคู่แข่งใดๆ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน คุณต้องคาดหวังเสมอว่าพวกเขาเล่นในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเตรียมพร้อมที่จะแสดงผลงานให้พวกเขา

ฟุตบอลเป็นสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงและยากที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป ฉันเป็นแฟนตัวยงของโธมัส ทีมของเขา วิธีการตั้งค่า วิธีเล่น สิ่งที่พวกเขาถ่ายทอด เราต้องนำเกมของเราไปในที่ที่เราต้องการ และถ้าเราทำอย่างนั้น เราก็จะมีโอกาสที่จะชนะ

เลเวอร์คูเซ่นผู้ได้รับเลือกให้เป็นแชมป์ชาวเยอรมัน จัดการโดยซาบีอลอนโซ่ ทุบบาเยิร์น 3-0 ในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อที่จะสร้างผู้นำที่หนีไม่พ้น

อาร์เตต้าชาวสเปนรู้สึกเขินอายว่าเขาได้ติดต่ออลอนโซ่เพื่อนร่วมชาติเพื่อขอคำแนะนำว่าจะเอาชนะสโมสรบาวาเรียได้อย่างไร เป็นคำถามที่ดี แต่ฉันจะไม่ตอบ เขาตอบด้วยรอยยิ้ม

อาร์เตต้ากำลังเพลิดเพลินกับสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกของเขากำลังไล่ล่าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศและยุโรป

เดอะกันเนอร์สไม่ได้เล่นในรอบนี้ของแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 และถูกทุบด้วยสกอร์ 5-1 ในแต่ละการพบกันสามครั้งก่อนหน้านี้กับบาเยิร์นในปี 2558 และทั้งสองเลกของปี 2560 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เตต้า ซึ่งเป็นสมาชิกที่ไม่ได้ลงเล่นในทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ สำหรับการฟาดฟันครั้งแรก แทบไม่สนใจที่จะจมอยู่กับอดีตในขณะที่เขามุ่งมั่นเพื่อถ้วยรางวัล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufa877