Lewis Hamilton ที่สองในการฝึกซ้อม

Lewis Hamilton ที่สองในการฝึกซ้อม ได้อันดับสองในการฝึกซ้อมของ British Grand Prix แชมป์โลก 7 สมัย ซึ่งอยู่ตรงกลางแถวเหยียดเชื้อชาติของ Formula One ซึ่งครองการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ จบการแข่งขันเพียง 0.163 วินาทีหลัง Carlos Sainz ของ Ferrari โดย Lando Norris อันดับสามของ McLaren

Lewis Hamilton ที่สองในการฝึกซ้อมสำหรับ British GP ขณะที่ Carlos Sainz กำหนดฝีเท้า

Lewis Hamilton ที่สองในการฝึกซ้อม

ตักของแฮมิลตันต่อหน้าฝูงชนในบ้านของเขามาเพียงไม่กี่วันหลังจากที่มันโผล่ขึ้นมาแชมป์โลกสามคน Nelson Piquet ได้มุ่งเป้าไปที่การแบ่งแยกเชื้อชาติที่คนขับรถชาวอังกฤษในพอดคาสต์ที่บันทึกไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Piquet ขอโทษแฮมิลตัน ยืนยันว่าคำที่ไม่เหมาะสมได้รับการแปลผิด

แต่ฟุตเทจใหม่ๆ ถูกเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ จากการสัมภาษณ์ที่แยกออกมา ซึ่งชาวบราซิลใช้ภาษาปรักปรำเมื่อพูดถึงแฮมิลตัน 69 ปีถูกแบนจากคอกข้างสนามม้า ทีม Mercedes ของแฮมิลตันมาถึงซิลเวอร์สโตนแล้วด้วยการอัพเกรดครั้งใหญ่ครั้งที่สามของปี ระบบกันสะเทือน ปีกหลัง พื้น

และแผงข้างใหม่ถูกผูกติดอยู่กับ Silver Arrows เพื่อช่วยฤดูกาลของพวกมัน และสัญญาณเริ่มต้นก็เป็นกำลังใจให้ แม้ว่าแฮมิลตันจะรายงานว่าเครื่องที่แก้ไขแล้วของเขานั้น “กระเด้งขึ้นมากด้วยความเร็วสูง แต่ยางมะตอยซิลเวอร์สโตนที่นุ่มนวลดุจแพรไหมก็เหมาะกับเมอร์เซเดส

แฮมิลตันอาจตามหลัง Max Verstappen ผู้นำแชมป์ 98 คะแนนมุ่งหน้าสู่รอบที่ 10 ของ 22 แต่ฟอร์มของเขาที่นี่ และถึงแม้ว่าเวลาฝึกซ้อมจะต้องได้รับการปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง จะทำให้เขามีความหวังว่าเขาจะสามารถท้าทายนักวิ่งหน้าในลู่ที่เขาชนะสถิติแปดครั้ง

ก่อนการฝึกซ้อมครั้งแรก ซึ่งได้ผลชะงักหลังจากฝนตกปรอยๆ อย่างต่อเนื่อง แฮมิลตันก้มลงที่ตัวควบคุมกีฬาโดยการถอดสตั๊ดจมูกของเขาออก แฮมิลตันยืนยันว่าเขาจะต่อต้าน FIA และแข่งกับรายการอัญมณีตลอดทั้งฤดูกาลซึ่งเขากล่าวว่าไม่สามารถนำออกได้โดยง่ายเหมือนเดิม

แต่หลังจากการยกเว้นทางการแพทย์ครั้งที่สองของเขาหมดอายุในวันพฤหัสบดีและด้วยการคุกคามของการสอบสวนของสจ๊วตซึ่งอาจจบลงด้วยการตำหนิปรับคะแนนเทียบท่าหรือที่แย่ที่สุดคือการขับออกจาก Grand Prix ในวันอาทิตย์แฮมิลตันปฏิบัติตาม ความโล่งใจสำหรับผู้ชมส่วนใหญ่ 142,000 คนที่คาดไว้ที่นี่ใน Northamptonshire ในวันอาทิตย์

การชนกันของรอบสนามเปิด 180 ไมล์ต่อชั่วโมงที่ไม่ธรรมดาของแฮมิลตันกับ Verstappen ตัวซวยที่สถานที่นี้ในปีที่แล้ว ยังคงดิบอยู่สำหรับบางคน และนักขับชาวดัตช์ก็ถูกแฟนบอลโห่ร้องจำนวนหนึ่ง Verstappen

ซึ่งเป็นผู้นำ 46 แต้มในการประชุมสุดยอดโดยชนะห้ารอบหกรอบสุดท้ายจบที่สี่ในการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสองในสิบ Charles Leclerc ของ Ferrari คว้าอันดับที่ 5 โดยที่ George Russell เพื่อนร่วมทีมของ Hamilton ได้อันดับที่ 8 ลดลง 0.857 วินาที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =