Paul Casey

Paul Casey ชาวอังกฤษกลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ลงทะเบียนกับ LIV Invitational Golf Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย นักกอล์ฟหมายเลข 26 ของโลก เตรียมเข้าแข่งขันในรายการ LIV Golf ครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Trump National Golf Club Bedminster

ในปลายเดือนนี้ ครั้งแรกของกิจการร่วมค้าที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียใน Hertfordshire ในช่วงเดือนมิถุนายนโดยมีค่าปรับ 100,000 ปอนด์ และสั่งห้ามพวกเขาจาก Scottish Open ซึ่งเป็นจุดยืนที่กระตุ้นให้เกิดการคุกคามทางกฎหมาย การกระทำจากนักกอล์ฟ

Paul Casey เข้าร่วม LIV series

Paul Casey

Casey วัย 44 ปีจะเข้าร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Ryder Cup Lee Westwood, Sergio Garcia, Ian Poulter และ Graeme McDowell ในการเล่นทัวร์ใหม่ที่มีการโต้เถียง และจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม Crushers GC โดยมี Bryson DeChambeau เป็นกัปตัน

Greg Norman ผู้บริหารระดับสูงของ LIV Golf กล่าว Paul Casey เพิ่มรายชื่อนักกอล์ฟ 50 อันดับแรกที่กำลังเติบโตซึ่งตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบที่สร้างสรรค์และสนุกสนานซึ่งกำลังสร้างสิ่งใหม่ๆ สำหรับกอล์ฟ ผลงานที่พิสูจน์แล้วของเขาในเวทีระดับโลกได้เพิ่มอีกหนึ่งผลงานที่น่าตื่นเต้นให้กับการแข่งขันในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับ Bedminster

Paul Casey ชาวอังกฤษกลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ลงทะเบียนกับ LIV Invitational Golf Series ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย นักกอล์ฟหมายเลข 26 ของโลก

เตรียมเข้าแข่งขันในรายการ LIV Golf ครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Trump National Golf Club Bedminster ในปลายเดือนนี้

งานที่สองของ LIV Golf ซึ่งเป็นงานแรกในสหรัฐอเมริกาจะจัดขึ้นที่ Pumpkin Ridge Golf Club ในพอร์ตแลนด์ PGA Tour ออกคำสั่งห้ามกิจกรรมทั้งหมดของพวกเขาสำหรับนักกอล์ฟ LIV ในขณะเดียวกัน DP World Tour ได้ลงโทษผู้เล่นแต่ละคนที่เล่นในการแข่งขัน

ครั้งแรกของกิจการร่วมค้าที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียใน Hertfordshire ในช่วงเดือนมิถุนายนโดยมีค่าปรับ 100,000 ปอนด์และสั่งห้ามพวกเขาจาก Scottish Open ซึ่งเป็นจุดยืนที่กระตุ้นให้เกิดการคุกคามทางกฎหมาย การกระทำจากนักกอล์ฟ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์