อาร์เซนอล เซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เฮซุส

อาร์เซนอล เซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เฮซุส กาเบรียล เฆซุส บอกว่าเขาเป็นแฟนของอาร์เซนอลตั้งแต่ยังเป็นเด็กเพราะเธียร์รี อองรี และตอนนี้จะเดินตามรอยเท้าชาวฝรั่งเศสหลังจากย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ก็ได้กลับมาพบกับมิเกล อาร์เตต้าอีกครั้ง ซึ่งใช้เวลามากกว่า 3 ปีในตำแหน่งผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่ซิตี้ ก่อนที่จะรับงานผู้จัดการทีมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เชื่อกันว่า เฆซุส วัย 25 ปี เซ็นสัญญา 5 ปีด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (52 ล้านยูโร) หลังจากย้ายออกจากซิตี้หลังยิง 95 ประตูจากการลงเล่น 236 นัดและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, อีเอฟแอล คัพ 3 สมัยและ เอฟเอคัพ

อาร์เซนอล เซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เฮซุส กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาร์เซนอล เซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เฮซุส

ผมติดตามอาร์เซนอลเมื่อตอนที่ผมยังเด็กเพราะอองรี เขากล่าวกับ arsenal.com แน่นอน ฉันไม่ได้ติดตามทีมในยุโรปมากนัก แต่เมื่อฉันเห็นผู้เล่นบางคนที่เล่นที่นี่ ฉันก็แบบ ว้าว สโมสรนี้ใหญ่มาก

ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรใหญ่แห่งนี้ ตั้งแต่วันแรกที่ฉันรู้ว่าสามารถมาเล่นให้อาร์เซนอลได้ ฉันมีความสุข ผมรู้จักสต๊าฟฟ์ ผมรู้จักนักเตะบางคน นักเตะบราซิล ฉันรู้ว่ามีผู้เล่นชั้นนำมากมาย

พระเยซูหวังว่าความสัมพันธ์ของเขากับอาร์เตต้าจะช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นไปอีก เราได้คุยกันสองสามครั้งเกี่ยวกับสโมสร ผู้เล่น โครงการ และอนาคต เขากล่าวเสริม ฉันเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ในมิเกล ก่อนหน้านี้ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากกับเขา เขาเป็นคนดีมากและเป็นโค้ชที่ดีมากเช่นกัน

เขาช่วยฉันมาก เรามักจะอยู่ด้วยกันหลังการฝึกซ้อมและทำบางอย่างให้เสร็จสิ้น เขาเป็นคนที่ฉลาดมากและเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง ดังนั้นถ้าเขารู้อะไรบางอย่าง เขาสามารถสอนผมหรือนักเตะอายุน้อยได้

หลังจากการจากไปของอเล็กซองเดร ลากาแซตต์หลังจากหมดสัญญา อาร์เซนอลต้องการกำลังเสริมและอาร์เตต้าก็รู้ว่าชายคนนี้เขาต้องการจะเข้ามา ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก สโมสรได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการรับสมัครผู้เล่นที่มีรูปร่างเช่นนี้ หัวหน้าทีม Gunners กล่าว

ผมรู้จักกาเบรียลเป็นการส่วนตัวเป็นอย่างดี และเราทุกคนรู้จักเขาดีตั้งแต่ช่วงที่เขาอยู่ในพรีเมียร์ลีก และประสบความสำเร็จอย่างมากที่นี่ นี่คือตำแหน่งที่อยู่ในเรดาร์ของเรามาเป็นเวลานานแล้ว และเราจัดการเพื่อให้ได้ผู้เล่นที่เราทุกคนต้องการ ดังนั้นผมมีความสุขจริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168