เกรเกอร์ ทาวน์เซนด์

เกรเกอร์ ทาวน์เซนด์ คร่ำครวญถึงผลงานในครึ่งปีแรกที่ย่ำแย่ หลังจากที่สกอตแลนด์พ่ายแพ้ต่ออาร์เจนตินา 26-18 ที่ซาน ซัลวาดอร์ เด ฆูฆุย ชาวสก็อตล้มเหลวในการเข้าสู่ 22 เจ้าภาพในช่วงเปิด 40 นาทีและตามหลัง 18-6 ในช่วงพัก พวกเขาพัฒนาขึ้นหลังจากช่วงเวลาหนึ่ง

และได้ระดับด้วยความพยายามของ Mark Bennett และ Rory Hutchinson แต่อาร์เจนตินาดึงอีกครั้งเพื่อชนะชุดแรกของการทดสอบสามครั้ง ผิดหวังเพราะเราไม่สามารถไปได้จนถึงครึ่งหลัง ทาวน์เซนด์ เฮดโค้ชกล่าวกับ Sky Sports นั่นน่าผิดหวัง จากนั้นเราก็เข้าสู่ตำแหน่งที่เราเชื่อว่าเราสามารถมีและควรจะเตะต่อไป และเราไม่ได้ทำ

เกรเกอร์ ทาวน์เซนด์ ยอมรับผิดหวังหลังสกอตแลนด์พ่ายอาร์เจนตินา

เกรเกอร์ ทาวน์เซนด์

ให้เครดิตกับอาร์เจนตินา พวกเขาชนะในการรีสตาร์ทและได้ลอง จากนั้นเกมก็ช้าลงในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมา เราต้องการมากกว่านี้เพื่อเปลี่ยนโมเมนตัมในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมา ชาวสก็อตต้องเผชิญกับการทดสอบอีกสองครั้งกับอาร์เจนตินาในช่วงสองวันเสาร์ถัดไป และทาวน์เซนด์รู้ว่าพวกเขาต้องเริ่มต้นด้วยความเข้มข้นมากขึ้นหากพวกเขาต้องการพลิกสถานการณ์

ไม่มีบอลมากนักในครึ่งแรก และเราต้องตั้งรับหลายช่วง เขากล่าว มันเป็นเกมสต็อป-สตาร์ตลอดทางที่มีการรีเซตสครัม บทลงโทษ หรือข้อผิดพลาดมากมายจากทั้งสองทีม บางครั้ง คุณต้องสร้างโมเมนตัมของคุณเอง และทำอย่างนั้นด้วยความแม่นยำ ในครึ่งแรกไม่เป็นเช่นนั้น ครึ่งหลังดีขึ้นมาก แต่เราไม่ได้เตะในควอเตอร์สุดท้าย

ต้องเรียนรู้จากสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีขึ้น และจากสิ่งที่อาร์เจนตินานำมาในวันนี้ และวิธีที่เราจะรับมือได้ในสัปดาห์หน้า แม้จะมีการแสดงที่อ่อนโยนในครึ่งแรก แต่กัปตัน Grant Gilchrist รู้สึกว่าสกอตแลนด์แสดงให้เห็นมากพอที่จะแนะนำว่าพวกเขาจะได้รับ Pumas ที่ดีกว่าในการทดสอบสองครั้งถัดไป

เราทำได้ต่ำกว่าดีที่สุดในครึ่งแรก กัปตันทีมกล่าว เรามีเกมรับที่ดีสองสามเซ็ตและแขวนไว้ตรงนั้น แต่เราไม่ได้คุมอาณาเขตและการครองบอล และเราอยู่ภายใต้การควบคุมเกือบตลอดครึ่งแรก แสดงให้เห็นว่าเราทำอะไรได้บ้างในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง

เมื่ออายุ 18-18 ฉันรู้สึกว่าโมเมนตัมอยู่กับเรา มันเป็นเกมที่เราน่าจะชนะจากจุดนั้น เราไม่ได้ทำ แต่ฉันเห็นมากพอในเกมนั้น (ที่เชื่อ) ว่าเราจะสามารถกลับมาได้ในสัปดาห์หน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub