เบรนแดน ร็อดเจอร์สไม่คิดว่าเวสลีย์

เบรนแดน ร็อดเจอร์สไม่คิดว่าเวสลีย์ คาดว่า เวสลีย์ โฟฟาน่า จะยังอยู่ที่สโมสรหลังตลาดซื้อขายปิดตัวลงกองหลังรายนี้ได้รับข้อเสนอสองครั้งจากเชลซี แต่ทั้งคู่ถูกปฏิเสธและไม่มีอะไรใหม่มาถึงในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส ยืนกรานมาตลอดว่า โฟฟาน่าไม่ได้มีไว้ขาย และไม่คาดหวังว่าจะเสียเขาไปในสัปดาห์หน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์สไม่คิดว่าเวสลีย์ โฟฟาน่าจะย้ายออกจากเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์สไม่คิดว่าเวสลีย์

ไม่คิดว่าจะไกลขนาดนี้เขากล่าว เขาไม่ได้มีไว้สำหรับขาย สโมสรได้ชี้แจงไว้อย่างชัดเจนแล้ว เว้นแต่จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ฉันคาดหวังให้เขาอยู่ที่นี่ ขณะนี้ ไม่มีอะไรใหม่ และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากที่เราพูดครั้งล่าสุด

มีรายงานว่าดาวเตะวัย 21 ปีขอให้เลสเตอร์ ซิตี้ยอมรับค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า ขณะที่ร็อดเจอร์สปฏิเสธข้อเสนอของนักเตะที่ยื่นคำขอย้ายทีม เมื่อถูกขอให้เคลียร์การเก็งกำไร บอสเสริมว่า ใช่ ฉันทำได้ เขาไม่ได้ทำ เขาเป็นเด็กที่ดี เขาเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เขายังคงพัฒนา เขาไม่ได้อยู่ใกล้บทความที่เสร็จแล้ว

เราได้พูดหลายครั้งเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดและแน่นอนว่าเป็นการพูดคุยส่วนตัว  มันเป็นความท้าทายสำหรับผู้เล่นทุกคนและสำหรับสโมสรในช่วงเวลานี้เมื่อหน้าต่างเปิด และมีการเก็งกำไรมากมายและมีเสียงรบกวนมากมาย  และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นอายุน้อย 21

การคาดเดาทั้งหมดที่ล้อมรอบมัน นั่นเป็นเหตุผลที่เรามาที่นี่เพื่อช่วยและให้ความรู้แก่เขาในการจัดการกับข่าวลือทั้งหมดเหล่านี้ โฟกัสอยู่ที่ทีมเป็นอย่างมากและทำให้พวกเขาพร้อมสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ Rodgers กล่าวว่าไม่มีการเสนอราคาใหม่สำหรับผู้เล่นรายอื่นและหากไม่มีการขายใด ๆ เขาไม่สามารถเสริมกำลังได้

อดีตกุนซือลิเวอร์พูลและเซลติกได้แต้มหนึ่งจากการเปิดเกมสองนัดแรก ยอมรับว่าเป็นเวลาทดสอบ ไม่มีทางปฏิเสธ ผู้จัดการทีมคนใดจะบอกคุณว่ามันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอ ฤดูกาลของคุณเริ่มต้นขึ้นแล้ว คุณกำลังพยายามมีสมาธิ คุณใช้เวลาช่วงฤดูร้อนเพื่อสร้างยูนิตกลุ่มที่ทรงพลังจริงๆ

เพื่อพบคุณตลอดทั้งฤดูกาลและหลังจากนั้น มีการเก็งกำไร เขากล่าวก่อนการมาเยือนเซาแธมป์ตันในวันเสาร์ คุณต้องจำไว้ว่าพวกนี้ยังเด็กมาก สำหรับบางคน นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาประสบกับสถานการณ์เหล่านี้ อาจมีการหยุดชะงักได้เสมอ แต่แนวคิดคือการทำให้กลุ่มมีสมาธิ นาทีที่หน้าต่างปิดมันทั้งหมดจะสิ้นสุดลง แต่ในขณะที่เราอยู่ในช่วงนี้มันท้าทาย

ผู้จัดการทุกคนต้องการเสริมความแข็งแกร่ง และฉันก็ไม่ได้แตกต่างไปจากคนอื่นๆ แต่ถ้าเราไม่สามารถทำมันได้ มีสมาธิกับสิ่งที่คุณมี มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่นี่ กลุ่มที่ยอดเยี่ยม หากเราสามารถทำให้พวกเขาฟิตและโชคดีกับอาการบาดเจ็บ ผมยังคิดว่าเราสามารถมีฤดูกาลที่ดีได้จริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ