ไบรท์ตัน คว้าตัว เพอร์วิส เอสตูปินัน

ไบรท์ตัน คว้าตัว เพอร์วิส เอสตูปินัน ไบรท์ตันประกาศเซ็นสัญญากับเพอร์วิส เอสตูปินัน ฟูลแบ็กชาวเอกวาดอร์ด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2027 นักเตะวัย 24 ปีย้ายมาจากบียาร์เรอัล ทีมในลาลีกา โดยไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขและต้องผ่านการพิจารณาจากนานาประเทศ การมาถึงของเขาเกิดขึ้นหลังจากที่ไบรตันขาย Marc Cucurella แบ็คซ้ายให้กับเชลซี

ไบรท์ตัน คว้าตัว เพอร์วิส เอสตูปินัน จากบียาร์เรอัล

ไบรท์ตัน คว้าตัว เพอร์วิส เอสตูปินัน

หัวหน้าโค้ช Graham Potter บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่าเรารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่ Pervis นำมาให้เราและเขาเติมเต็มตำแหน่งที่เรากำลังมองหาเพื่อเพิ่มความลึก นอกเหนือจากประสบการณ์ในทีมชาติแล้ว เขายังเล่นให้บียาร์เรอัลในแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรปาลีก รวมถึงได้รับประสบการณ์มากมายในลาลีกาด้วย

ไบรท์ตัน คว้าตัว เพอร์วิส เอสตูปินัน ไบรท์ตันประกาศเซ็นสัญญากับเพอร์วิส เอสตูปินัน ฟูลแบ็กชาวเอกวาดอร์ด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2027 นักเตะวัย 24 ปีย้ายมาจากบียาร์เรอัล

ทีมในลาลีกา โดยไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขและต้องผ่านการพิจารณาจากนานาประเทศ การมาถึงของเขาเกิดขึ้นหลังจากที่ไบรตันขาย Marc Cucurella แบ็คซ้ายให้กับเชลซีเราจะช่วยให้เขาตั้งรกรากที่นี่ในอังกฤษ แต่เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาและเห็นเขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก Estupinan

เล่นให้กับ LDU Quito ในบ้านเกิดของเขาก่อนเซ็นสัญญากับ Watford ในปี 2559 เขาใช้เวลาสี่ฤดูกาลในการยืมตัวในสเปนกับกรานาดา, อัลเมเรีย, มายอร์ก้า และโอซาซูน่า ก่อนย้ายไปบียาร์เรอัลอย่างถาวรในปี 2020

Estupinan ซึ่งลงเล่นให้กับเอกวาดอร์ไปแล้ว 26 นัด ช่วยทีมของ Unai Emery คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกในการรณรงค์ครั้งแรกของเขาและลงเล่น 74 เกมให้กับบียาร์เรอัล ผู้รักษาประตูของไบรท์ตัน Kjell Scherpen ได้ย้ายไปที่ Vitesse Arnhem สโมสรดัตช์ในเนเธอร์แลนด์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

นักเตะวัย 22 ปีย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมอัลเบียนเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และได้ประเดิมสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบสามที่เวสต์บรอมวิชเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาใช้เวลาที่เหลือของการรณรงค์เพื่อยืมตัวที่ Oostende ฝั่งเบลเยียมและถูกเรียกตัวให้เข้าร่วมทีมฮอลแลนด์ในเดือนมิถุนายนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ Tim Krul

Ben Roberts โค้ชผู้รักษาประตูของ Seagulls กล่าวว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Kjell ที่จะพัฒนาและลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเขาถูกเรียกติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นหมายความว่าเขามีโอกาสลงเล่นตามปกติก่อนฟุตบอลโลกปีนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =