สกอตต์ ปาร์คเกอร์

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ เชื่อว่าทีมเยาวชนของบอร์นมัธกำลัง ดิ้นรนเพื่ออากาศ และเผชิญกับความพ่ายแพ้ที่มากขึ้น เช่น การทุบ 9-0 ที่ลิเวอร์พูล เว้นแต่ความช่วยเหลือจะมาถึงก่อนเส้นตายการโอนในวันพฤหัสบดี หลังจากดูแลการเลื่อนชั้นในฐานะรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชอร์รี่เริ่มกลับมาพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 2-0 ในบ้านกับแอสตัน วิลล่า

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กลัวพ่ายบอร์นมัธ

สกอตต์ ปาร์คเกอร์

แต่โปรแกรมการแข่งขันไม่ได้ใจดี และความพ่ายแพ้ 4-0 ในการครองแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นเกิดจากการแพ้ 3-0 ในบ้านให้กับอาร์เซนอลในฟอร์มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งต่าง ๆ จะยิ่งแย่ลงไปอีกในบ่ายวันเสาร์เนื่องจากพวกเขาประสบกับการทำลายล้างของแอนฟิลด์เนื่องจากลิเวอร์พูลบันทึกชัยชนะในพรีเมียร์ลีกที่เท่ากัน

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ เชื่อว่าทีมเยาวชนของบอร์นมัธกำลังดิ้นรนเพื่ออากาศ และเผชิญกับความพ่ายแพ้ที่มากขึ้น เช่น การทุบ 9-0 ที่ลิเวอร์พูล เว้นแต่ความช่วยเหลือ

จะมาถึงก่อนเส้นตายการโอนในวันพฤหัสบดี หลังจากดูแลการเลื่อนชั้นในฐานะรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชอร์รี่เริ่มกลับมาพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 2-0 ในบ้านกับแอสตัน วิลล่า

ถามว่าเขาหวังว่าความพ่ายแพ้ 9-0 จะเป็นจุดต่ำสุดของฤดูกาลของบอร์นมัธหรือไม่ ปาร์กเกอร์กล่าวว่า “ในช่วงเวลาปัจจุบันนี้ ใช่แน่นอน อย่างแน่นอน แต่ในช่วงเวลานี้ ที่เราอยู่ตอนนี้ ฉันสามารถเห็นอะไรมากกว่านี้ พูดตรงๆ กับคุณเลย เราต้องตัดสินใจ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ฉันคิดว่าฉันชัดเจนตั้งแต่นาทีที่ฉันก้าวเข้ามา

ชัดเจนมาตลอดในแง่ของฤดูกาลนี้ว่าจะมองหาเราอย่างไร ประสบการณ์เหล่านี้ในสิ่งที่เรากำลังจะเผชิญ สิ่งที่พวกเขาอาจดูเหมือนและฉันก็ยึดมั่นในสิ่งนั้น และนั่นคือสิ่งที่มันจะดูเหมือน เราจำเป็นต้องตัดสินใจและพยายามช่วยเหลือกลุ่มนี้ กลุ่มวัยรุ่น ซึ่งบางครั้งกำลังดิ้นรนต่อสู้เพื่อออกอากาศ

พวกเราทุกคน ทั้งผม สต๊าฟ แฟนบอล เราต้องตัดสินใจแบบนั้นจริงๆ  ปาร์กเกอร์พูดได้ดีในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่เพิ่งเผยออกมาในสนาม การแสดงที่เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการเผชิญหน้าใหม่ก่อนเส้นตายหลังจากช่วงฤดูร้อนที่เงียบสงบ มีหลายล้านเหตุผล

และมีสถานการณ์มากมายว่าทำไมสิ่งนี้ไม่ตรงไปตรงมาเท่ากับไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพราะผู้เล่นไม่ต้องการมาหรืออะไรก็ตาม มีปัญหามากมายที่นี่สำหรับเหตุผลที่เราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าปัญหาเหล่านั้นจะได้รับการแก้ไขหรือเราจะตัดสินใจ แค่นั้นจริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ