คริสเตียน อีริคเซ่น

คริสเตียน อีริคเซ่น ยืนกรานว่าไม่มีอะไรหยุดเขาให้เก่งได้เท่าเขาก่อนที่หัวใจจะวาย Eriksen ที่เข้าร่วมกับ Brentford ล้มลงในสนามระหว่างเกมชิงแชมป์ยุโรปของเดนมาร์กกับฟินแลนด์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและไม่ได้เล่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อดีตกองกลางท็อตแนมไม่สามารถดำเนินการต่ออาชีพอินเตอร์มิลานของเขาได้เนื่องจากกฎในอิตาลีเกี่ยวกับนักกีฬาที่ติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบคาร์ดิโอเวอร์เตอร์ (ICD)

คริสเตียน อีริคเซ่น เชื่อว่าเขาสามารถกลับไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดของเขาได้

คริสเตียน อีริคเซ่น

แต่นักเตะวัย 29 ปีรายนี้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกที่เบรนท์ฟอร์ดจนจบฤดูกาล และกล่าวว่าการเดบิวต์ของผึ้งของเขานั้น ไม่ไกลเลย จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของฉัน” Eriksen กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ BBC Sport “เพื่อกลับสู่ระดับ (เท่าเดิม) ฉันจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อกลับมา

มีเวลาที่จะถูกลงโทษทางวินัยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเพื่อทำสิ่งพิเศษ ดังนั้นแม้ตอนนี้ผมอาจจะอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม แค่ฟุตบอลที่ขาดหายไป รู้สึกเหมือนตัวเอง ดังนั้นไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมฉันไม่สามารถกลับไปอยู่ในระดับเดิมได้ โธมัส แฟรงค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ผู้เป็นโค้ชให้กับอีริคเซ่นในกลุ่มอายุของเดนมาร์ก ได้บรรยายถึงการที่นักเตะกลับมามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์เป็น ปาฏิหาริย์เล็กๆ น้อยๆ

แฟรงค์ไม่ได้ระบุว่าอีริคเซ่นจะเปิดตัวเมื่อใด แต่นักเตะทีมชาติ 109 สมัยที่เริ่มฝึกซ้อมกับบีส์ในวันจันทร์ คาดว่าจะเร็ว ๆ นี้ Eriksen กล่าวว่าอยู่ไม่ไกล เป็นการยากที่จะกำหนดวันที่จะเกิดขึ้น แต่หวังว่าภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์มันจะดูดี

ต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อให้ได้ความฟิตของฟุตบอล สภาพที่ดี วิ่งและทดสอบมามากแล้ว สภาพดีมาก แน่นอนว่าการได้สัมผัสฟุตบอลเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับในเกม แต่แน่นอนว่ายังมีเวลาอีกสองสามสัปดาห์ที่จะไปถึง ในตอนนี้ เมื่อโค้ชเห็นว่าผมฟิตและต้องการให้ผมเล่น ผมก็จะทำได้” แต่ในตอนนี้เราก็แค่ทำไปวันต่อวัน

ประสบการณ์ของ Eriksen ทำให้เกิดปัญหาในการมีเครื่องกระตุ้นหัวใจมากขึ้นในสถานที่ทำงาน โรงเรียน และสภาพแวดล้อมในการเล่นกีฬา และเขากล่าวว่าเขาทราบถึงแคมเปญนี้แล้ว จดจ่ออยู่กับตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างมากนับตั้งแต่มันเกิดขึ้น แต่ฉันได้เห็นข้อความและบทความทั้งหมดเกี่ยวกับเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบพิเศษทั้งหมดแล้ว

มันเป็นเรื่องดีจากสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นที่ผู้คนยอมรับและสามารถช่วยชีวิตคนได้มากขึ้น ดังนั้น ฉันคิดว่าจากด้านลบ มันจะกลายเป็นแง่บวกที่หวังว่าจะสามารถช่วยคนจำนวนมากที่สามารถอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉัน แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่สามารถโฟกัสได้ และผมจะมีสมาธิกับมัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ