เชลซีจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัว Jude Bellingham

เชลซีจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัว Jude Bellingham คู่แข่งรายใหม่ดูเหมือนจะเข้าร่วมการแข่งขัน 130 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับJude Bellinghamจาก Borussia Dortmund ลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด ต่างก็รู้ดีว่ากำลังติดพันมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

โดยทาง Telegraph รายงานว่าตอนนี้ Chelsea ก็ต้องการบริการของนักเตะวัย 19 ปีรายนี้เช่นกันเชลซีจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัว Jude Bellingham คู่แข่งรายใหม่ดูเหมือนจะเข้าร่วมการแข่งขัน 130 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับJude Bellingham

จาก Borussia Dortmund ลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด ต่างก็รู้ดีว่ากำลังติดพันมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โดยทาง Telegraph รายงานว่าตอนนี้ Chelsea ก็ต้องการบริการของนักเตะวัย 19 ปีรายนี้เช่นกัน

เชลซีจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัว Jude Bellingham ของ Borussia Dortmund

เชลซีจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัว Jude Bellingham

ลิ โอเนล เมสซี่สามารถกลับไปบาร์เซโลน่าได้หรือไม่ The Sun บ่งชี้ว่ามีความเป็นไปได้หลังจากที่ Eduard Romeu รองประธานของ Barca บอกกับ El Mati de Catalunya Radio ว่าโอกาสที่ Paris St Germain และ Argentina กองหน้า จะกลับมาที่ Nou Camp อาจเป็นไปได้

เชลซีจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัว Jude Bellingham คู่แข่งรายใหม่ดูเหมือนจะเข้าร่วมการแข่งขัน 130 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับJude Bellinghamจาก Borussia Dortmund ลิเวอร์พูล

และเรอัล มาดริด ต่างก็รู้ดีว่ากำลังติดพันมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โดยทาง Telegraph รายงานว่าตอนนี้ Chelsea ก็ต้องการบริการของนักเตะวัย 19 ปีรายนี้เช่นกัน ผู้เล่นอีกคนที่เห็นได้ชัดว่ามีอนาคตในลาลีกาคือแบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกส

ต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปสเปนในแต่ละช่วงสองฤดูกาลหลัง และเดอะบลูส์ก็อยากรู้ว่าความปรารถนานั้นยังคงอยู่หรือไม่ ตามรายงานจากเดลี่เมล์ The Daily Express

ซึ่งอ้างถึงความคิดเห็นของนักข่าวชาวชิลี Maks Cardenas ถึง Red Gol กล่าวว่า Wolves ได้เอาชนะ City และ Real ในการลงนามของDario Osario ฝ่ายซ้ายวัย 18 ปีถูกนำไปเปรียบเทียบกับอังเคล ดิ มาเรีย ในด้านคุณภาพในการเล่นบอล Douglas Luiz : The Sun กล่าวว่า Arsenal

ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญามิดฟิลด์วัย 24 ปีจาก Aston Villa เพื่อทดแทน Thomas Partey ที่ได้รับบาดเจ็บ ยาน โอบลัค : ท็อตแนมต้องการเซ็นสัญญากับแอตเลติโก มาดริด และผู้รักษาประตูสโลวีเนีย เพื่อมาแทนที่ฮูโก้ ญอริส ผู้ดูแลชาวฝรั่งเศสในระยะยาว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168