กาตาร์ยืนยันข้อกำหนดการทดสอบ

กาตาร์ยืนยันข้อกำหนดการทดสอบ แฟนบอลที่ไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์ต้องแสดงการทดสอบ Covid-19 เป็นลบเมื่อพวกเขามาถึงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกฎของประเทศเจ้าภาพในการต่อสู้กับ Covid-19 ผู้จัดงานกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ผู้เยี่ยมชมทุกคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์ที่ดำเนินการ

โดยรัฐบาลเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของผู้คนและสถานะสุขภาพที่เรียกว่า Ehteraz เอห์เทราซสีเขียว จะต้องเข้าไปในพื้นที่สาธารณะในร่มที่ปิดมิดชิด ผู้จัดงานฟุตบอลโลกกล่าว ผู้เข้าชมต้องสามารถแสดงผลลบจากการทดสอบ PCR ที่ดำเนินการใน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงหรือจากการทดสอบอย่างรวดเร็วอย่างเป็นทางการที่ดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง

กาตาร์ยืนยันข้อกำหนดการทดสอบ โควิดสำหรับแฟนบอลโลก

กาตาร์ยืนยันข้อกำหนดการทดสอบ

นโยบายการทดสอบโควิด-19 สำหรับผู้มาเยี่ยมอายุหกขวบขึ้นไป โดยไม่คำนึงถึงสถานะการฉีดวัคซีนของแต่ละบุคคลคณะกรรมการสูงสุดด้านการจัดส่งและมรดก กล่าวในแถลงการณ์ การฉีดวัคซีนไม่จำเป็นสำหรับผู้เข้าชม 1.2 ล้านคนที่คาดว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนถึง 18 ธันวาคม

กาตาร์ยืนยันข้อกำหนดการทดสอบ แฟนบอลที่ไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์ต้องแสดงการทดสอบ Covid-19 เป็นลบเมื่อพวกเขามาถึงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกฎของประเทศเจ้าภาพในการต่อสู้กับ Covid-19

ผู้จัดงานกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ผู้เยี่ยมชมทุกคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์ที่ดำเนินการ การทดสอบแอนติเจนอย่างรวดเร็วใน 24 ชั่วโมงก่อนหน้าก่อนลงจอดในกาตาร์จะได้รับการยอมรับก็ต่อเมื่อมาจากศูนย์การแพทย์อย่างเป็นทางการและไม่ได้ดำเนินการด้วยตนเอง กาตาร์ไม่จำเป็นต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมหากแฟน ๆ

ไม่แสดงอาการของโรคโควิด-19 การตัดสินใจขยายไปตลอดนโยบายสาธารณสุขของฟุตบอลโลกที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนสำหรับนักเดินทางทุกคนที่เดินทางมาถึงกาตาร์ ต้องสวมหน้ากากในระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงระบบรถไฟใต้ดินที่แฟน ๆ หลายคนจะใช้เพื่อไปยังสนามกีฬาทั้งแปดในและรอบ ๆ โดฮา

กาตาร์บันทึกผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่ได้รับการยืนยันแล้วเกือบ 450,000 ราย และผู้เสียชีวิตจากโรคนี้ 682 ราย ตามข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่ปี 2020 โดยมหาวิทยาลัยจอห์น ฮอปกิ้นส์ ในสหรัฐอเมริกา กาตาร์มีประชากรอย่างน้อย 2.5 ล้านคน แม้ว่าจะมีเพียง 350,000 คนเท่านั้นที่เป็นพลเมืองกาตาร์

ข้อมูลระบุว่า มากกว่า 97% ของประชากรในกาตาร์ได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ใครก็ตามที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกขณะอยู่ในกาตาร์ จะต้องแยกตัวตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ผู้จัดงานฟุตบอลโลกกล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ