บันดี อากิ หน้าแดง คอนนาชต์

บันดี อากิ หน้าแดง คอนนาชต์ ถูกไล่ออกจากสนาม ขณะที่คอนนัชท์พ่ายแพ้ 38-15 เพื่อปกป้องแชมป์ยูไนเต็ดรักบี้แชมเปี้ยนชิพ สตอร์มเมอร์ส ในเมืองสเตลเลนบอช อากิ ทีมชาติไอร์แลนด์ ถูกลงโทษจากการเคลียร์พื้นที่อันตรายในช่วงครึ่งหลัง ทำให้หมดความหวังในการตอบโต้จากจังหวัดนี้

บันดี อากิ หน้าแดง คอนนาชต์ โดนสตอร์มเมอร์สปลิวว่อน

บันดี อากิ หน้าแดง คอนนาชต์

Evan Roos ลงเล่นก่อนเกมให้เจ้าบ้าน และถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลองเพิ่มอีกก่อนช่วงพัก แต่พวกเขาก็ขึ้นนำ 13-8 ในครึ่งเวลาด้วยการเตะของ Manie Libbok โดย Dylan Tierney-Martin ไปแทนผู้มาเยือน . ชาวตะวันตกตามหลัง 19-8 เมื่อ Aki ได้รับคำสั่งให้เดินทัพและความพยายามอย่างรวดเร็วจาก Andre-Hugo Venter

และ Hacjivah Dayimani ทำให้ผลลัพธ์ไม่ต้องสงสัยเลยโดย Jack Aungier ข้ามไปเพื่อปลอบโยน Marcel Theunissen สรุปคะแนนโบนัสหลังจากผู้โห่ร้อง Roos ครองรางวัลช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว และใช้เวลาเพียงสามนาทีในการสร้างผลกระทบในครั้งนี้

หมายเลขแปดใช้ประโยชน์จากช่องว่างในการป้องกัน Connacht และทำให้ความพยายามของ Mack Hansen ทำงานเบา ๆ ในขณะที่การวิ่งอาละวาดของเขาส่งเขาไปที่มุม Libbok เข้าจังหวะการแปลงและเพิ่มโทษหลังจากที่ Conor Fitzgerald ได้ Connacht ออกจากเครื่องหมายจากที

สตอร์มเมอร์หมายเลข 10 ออกนอกกรอบด้วยการยิงจุดโทษที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาหลังจากผ่านไป 22 นาที แต่การเสิร์ฟตามปกติกลับมาอีกครั้งเมื่อเขาทำได้ 13-3 ห้านาทีต่อมา จากนั้น Marvin Orie ถูกลงโทษด้วยความผิดฐานสะสมความผิดของ Stormers และ Connacht จ่ายเงินให้โฮสต์อย่างรวดเร็ว

หลังจากช่วงเวลาแห่งแรงกดดันอย่างต่อเนื่องบนแนวเส้นห้าเมตรของสตอร์มเมอร์ คอนนาชท์ก็ขับเทียร์นีย์-มาร์ตินข้ามไป แม้ว่าฟิตซ์เจอรัลด์จะเอาแต่ใจกับการกลับใจใหม่ Libbok ยิงจุดโทษอีกสองครั้งทั้งสองข้างของ Connacht แพ้ Caolin Blade เป็นอาการบาดเจ็บที่ขาส่วนล่างที่ดูจริงจังในช่วงต้นครึ่งหลัง

ผู้มาเยี่ยมคิดว่าพวกเขาปิดช่องว่างเมื่อทอม ฟาร์เรลล์ไปหลังจากเก็บลูกครอสคิกของเดวิด ฮอว์คชอว์แล้ว แต่ความพยายามนั้นถูกชะงักเพื่อเคลียร์เอาต์อันตรายของอากิที่ซีเบโล เซนาตลาในการก่อขึ้น ซึ่งเป็นความผิดที่ทำให้อากิได้รับใบแดง

การเลิกจ้างนั้นเหวี่ยงโมเมนตัมอย่างเด็ดขาดในความโปรดปรานของสตอร์มเมอร์และเวนเตอร์ก็ลงเอยที่จุดสิ้นสุดของเนื้อเรื่องที่ชวนให้หลงใหลเพื่อให้เป็น 26-8 ด้วยความช่วยเหลือจากการเปลี่ยนใจเลื่อมใสของ Libbok Dayimani เพิ่มอีกอย่างรวดเร็วและแม้ว่าความพยายามของ Aungier

ซึ่งเปลี่ยนโดย Hawkshaw  ทำให้แฟน ๆ Connacht มีบางอย่างที่ยิ้มได้ Theunissen เป็นผู้พูดครั้งสุดท้ายเมื่อถึงแก่กรรมโดย Libbok ได้เพิ่มความพิเศษ

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์