Ian Baraclough มองโลกในแง่ดี

Ian Baraclough มองโลกในแง่ดี เอียน บาราคลัฟ ผู้จัดการทีมไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่าทีมของเขายังคงเดินหน้าต่อไป แต่ก็ไม่มีทางปฏิเสธความพ่ายแพ้ต่อกรีซ 3-1 ในเอเธนส์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากความสุขของผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บของ Josh Magennis กับโคโซโวเมื่อวันเสาร์

มีความรู้สึกคุ้นเคยของความพ่ายแพ้ของ Nations League ที่สนามกีฬา Georgios Kamaras เมื่อประตูครึ่งหลังจาก Giorgos Masouras และ Petros Mantalos จมไอร์แลนด์เหนือ Shayne Lavery ตีเสมอสี่นาทีหลังจาก Dimitris Pelkas ใช้ประโยชน์จาก Bailey Peacock-Farrell ชนกับ Paddy McNair เพื่อให้กรีซอยู่ข้างหน้า

Ian Baraclough มองโลกในแง่ดี แม้จะพ่ายแพ้ต่อกรีซอย่างน่าผิดหวัง

Ian Baraclough มองโลกในแง่ดี

ชัยชนะ 5-1 ของโคโซโวเหนือไซปรัสช่วยให้ทีมของ Baraclough มีโอกาสเพลย์ออฟจากการตกชั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นต่ำสุดของการแข่งขันครั้งนี้ แต่ความพ่ายแพ้ยังคงทำให้พวกเขาต้องตกชั้นและเสมอกันอย่างน่ากลัวสำหรับยูโร 2024 รอบคัดเลือก

เสียงนกหวีดสุดท้ายได้รับการต้อนรับด้วยเสียงโห่ร้องจากกองทัพสีเขียวและสีขาวที่กำลังเดินทาง 1,000 คน แต่ถึงแม้ว่า Baraclough จะยอมรับห้าคะแนนจาก 18 ก็ยังไม่ดีพอในกลุ่มไอร์แลนด์เหนือที่คาดว่าจะท้าทาย แต่เขาก็ยังมั่นใจว่าฝ่ายของเขากำลังทำอยู่ ความคืบหน้า แน่นอนว่าพวกเขาจะหงุดหงิด

เราแพ้เกมหนึ่งเขากล่าวถึงกองเชียร์ “คุณส่งพวกเขากลับบ้านอย่างมีความสุขในช่วงสุดสัปดาห์ คราวนี้เราไม่สามารถกอบกู้อะไรได้และพวกเขาแสดงความผิดหวังเพราะพวกเขาเห็นทีมแพ้ เราอยู่ในหน้าต่างนี้ดีกว่าที่เราเคยเป็นในเดือนมิถุนายน มีความหงุดหงิดมากมายในเดือนมิถุนายน

พวกเราไม่มีประสบการณ์ เราทำได้ดีกว่าในสองเกมนี้ เราน่าจะชอบที่จะไม่แพ้ในสองเกมนี้ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น เรารู้ว่าเมื่อเรามีทีมที่มีประสบการณ์มากขึ้นรอบๆ เด็กหนึ่งหรือสองคน เราก็ดีขึ้น เรากำลังปรับปรุง เราต้องดีขึ้นอย่างชัดเจน แต่ต้องใช้เวลา บ่อยครั้งในการแข่งขัน ไอร์แลนด์เหนือมีความผิดในการจ่ายบอลผิดที่และการเล่นเลอะเทอะ

แม้ว่ากองกลางของสตีเวน เดวิส, อาลี แม็คแคนและจอร์จ ซาวิลล์ หลังเข้ามาแทนที่จอร์แดน ธอมป์สันในช่วงแรกของการแข่งขันหลังจากที่ชายสโต๊คยิงเข้าที่ศีรษะ เล่นได้ดีในการแย่งบอล แต่บ่อยครั้งที่จ่ายบอลตรงๆ กลับ ความพยายามที่จะเล่นจากด้านหลังก็ดูอันตรายเช่นกัน

ซึ่งนำไปสู่โอกาสสองสามครั้งสำหรับ Anastasios Bakasetas ในครึ่งแรกก่อนที่เขาจะตั้ง Masouras เป็นครั้งที่สองจากมูลค่าการซื้อขายของ Davis 10 นาทีในครึ่งหลัง พอใจกับครึ่งแรก ผมคิดว่าฟอร์มของเราดีมากเมื่อขาดการครอบครอง เราเคลื่อนบอลได้ดี และสร้างหนึ่งหรือสองสิ่งบาราคลัฟกล่าว

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์