ดาร์บี้สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ

ดาร์บี้สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้กับดาร์บี้แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ และลอนดอนเหนือ และโปรแกรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากการเลื่อนการแข่งขันรอบที่ 10-12 กันยายน อีกสามเกมในสัปดาห์ต่อมา และการหยุดการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้วที่บางทีมได้ลงเล่นครั้งสุดท้าย

ดาร์บี้สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ เมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาลงเล่น

ดาร์บี้สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าแต่ละฝ่ายสามารถเร่งความเร็วได้เร็วเพียงใดและการหยุดพักนั้นเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาหรือทำลายโมเมนตัมของพวกเขา ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นก่อนที่จะหยุดการแข่งขันฟุตบอลโลก รู้สึกเหมือนเป็นช่วงเริ่มต้นของช่วงสำคัญของฤดูกาล

รายการพาดหัวข่าวหนึ่งเกิดขึ้นที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเยือนแชมเปี้ยนส์และคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการชนะห้าและเสมอสองจากเจ็ดนัดและ 23 ประตู 11 จาก Erling Haaland ที่อุดมสมบูรณ์ City ได้เริ่มต้นเป็นลางไม่ดี

ทว่าพวกเขาจำเป็นต้องมาจากข้างหลังเพื่อรักษาแต้มให้กับนิวคาสเซิ่ลและคริสตัล พาเลซ และแสดงให้เห็นสัญญาณของความอ่อนแอที่ยูไนเต็ดที่กลับมามีชีวิตชีวาสามารถหาประโยชน์ได้ ดูเหมือนว่ายูไนเต็ดจะเปลี่ยนมุมตั้งแต่เริ่มต้นที่ย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก โดยมีราฟาเอล วาราน

และลิซานโดร มาร์ติเนซเป็นพันธมิตรด้านการป้องกันตัวกลางที่มีแนวโน้มจะสมดุลมากขึ้น นี่จะเป็นการทดสอบครั้งแรกของเมืองกับหนึ่งในหกทีมใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีการให้ความสนใจมากมายที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในมื้อเที่ยงของวันเสาร์ เนื่องจากอาร์เซนอลจะพบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในการปะทะที่อาจจบลงด้วยอันดับสูงสุดของตารางทั้งสองข้าง

อาร์เซนอลสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยกาเบรียล เฆซุสเซ็นสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่เปล่งประกายระยิบระยับ ความท้าทายสำหรับพวกเขาในตอนนี้คือการพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถรักษาระดับการแสดงไว้ได้เป็นระยะเวลานาน

สเปอร์สได้เริ่มต้นในเชิงบวกเช่นกันและนักแสดงดาวเด่นของฤดูกาลที่แล้ว Son Heung-min ดูเหมือนจะกลับมาฟอร์ม ข้อเสียของผลงานที่ดีของพวกเขาคือผู้จัดการทีมอันโตนิโอคอนเต้กำลังเชื่อมโยงกับยูเวนตุสอีกครั้ง แต่ชาวอิตาลีได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเขา

Roberto De Zerbi รับผิดชอบเกมแรกของเขาในฐานะผู้จัดการของไบรตันขณะที่นกนางนวลเดินทางไปลิเวอร์พูล มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากสำหรับชาวอิตาลีในการเจอกับทีมหงส์แดงที่ต้องการเริ่มต้นแคมเปญของตัวเอง ขณะเดียวกันชายที่เขาเข้ามาแทนที่ เกรแฮม พอตเตอร์ ดูแลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดแรกของเขาในฐานะหัวหน้าทีมเชลซี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub