เลสเตอร์ทุบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เลสเตอร์ทุบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เบรนแดน ร็อดเจอร์สถอนหายใจด้วยความโล่งอก และสร้างแรงกดดันให้กับสตีฟ คูเปอร์ ในขณะที่เลสเตอร์ยุติการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไร้ชัยชนะในความพยายามครั้งที่แปดด้วยชัยชนะ 4-0 เหนือน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในการพบกันของผู้จัดการทีมภายใต้ความกดดันสองคนและทีมที่กำลังดิ้นรนของพวกเขา

ร็อดเจอร์สฉลองเต็มเวลาหลังจากที่เลสเตอร์ยิงได้สามลูกใน 10 นาทีครึ่งแรก สองคนจากเจมส์ แมดดิสันที่โดดเด่นทั้งสองข้างของฮาร์วีย์ บาร์นส์ จากนั้นแมดดิสันก็เปลี่ยนตัวผู้ให้บริการในครึ่งหลังโดยตีแทน Patson Daka สำหรับการโจมตีครั้งสุดท้าย

เลสเตอร์ทุบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ บรรเทาความกดดันต่อเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เลสเตอร์ทุบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

มันก็เพียงพอแล้วที่จะยกเลสเตอร์ออกจากโต๊ะโดยแลกกับคู่แข่งในอีสต์ มิดแลนด์ส ซึ่งเป็นความสำเร็จที่จำเป็นสำหรับร็อดเจอร์สอย่างมาก เนื่องจากอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภาประธานเลสเตอร์ของเลสเตอร์ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันนัดแรกด้วยตนเองในรอบหกสัปดาห์

แนวโน้มของคูเปอร์นั้นไม่แน่นอนนักหลังจากพ่ายแพ้ในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน ฟอเรสต์เป็นสถิติที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่มกราคม 2547 เป็นเวลา 1 ปี 12 วันแล้วที่คูเปอร์รับงานทำปาฏิหาริย์ยกฟอเรสต์จากโซนตกชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี แต่เมื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่น 22 คนในการยกเครื่องครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคูเปอร์รู้จัก XI ที่ดีที่สุดของเขาหรือไม่ หรือเจ้าของฟอเรสต์ อีวานเจลอส มารินาคิส จะให้เวลาเขาในการดำเนินการ มีความรู้สึกเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับตำแหน่งอันตรายที่ทั้งสองสโมสรพบว่าตัวเองอยู่ในก่อนเริ่มการแข่งขัน เนื่องจากแฟนบอลเต็มสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ด้วยเสียง สิ่งเดียวที่เรียกร้องให้ร็อดเจอร์สไปได้ยินจากแฟน ๆ ของฟอเรสต์ที่มุมพื้น

เจมี่ วาร์ดี้ กลับมาอยู่ในรายชื่อตัวจริงของเลสเตอร์ ซิตี้ ยิงลูกแรกออกไปก่อน คีร์นัน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์ พลาดเป้าหมายอย่างปาฏิหาริย์ด้วยโหม่งฟรีหน้าประตู จากนั้นวาร์ดี้ก็เคลียร์แนวรับของฟอเรสต์เพื่อโหม่งฟรีคิกของแมดดิสันก่อนจะยิงตรงไปที่ดีน เฮนเดอร์สันหลังจากถูกกองกลางรายหนึ่งลงเล่นด้วยอารมณ์ที่จะเดิมพันทีมชาติอังกฤษของเขา

ฟอเรสต์รับบอลไม่ได้ ความกดดันมาจากลูกตั้งเตะหลายลูกติดต่อกัน แต่พวกเขาสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 22 เมื่อมอร์แกน กิบบ์ส-ไวท์ เล่นในไทโว อาโวนิยี ซึ่งกระโดดข้ามวูต์ เฟส์ แต่เห็นลูกยิงของเขา เด้งกลับจากโพสต์ มันเป็นการปล่อยตัวสำหรับเลสเตอร์และเป็นหนึ่งในนั้นที่พวกเขาฉวยโอกาสอย่างเต็มที่

เจสซี่ ลินการ์ด ยิงพลาดตรงไปยังแมดดิสัน ซึ่งลูกยิงเบนเข็มจากสกอตต์ แม็คเคนน่าเพื่อเอาชนะเฮนเดอร์สันในนาทีที่ 25 อีกสองนาทีต่อมามันเป็น 2-0 เมื่อบาร์นส์ตัดทางซ้ายและก้มยิงเกินกว่าผู้รักษาประตู ป่ากำลังระเบิด และเลสเตอร์ก็มีความสุขที่ได้กองไว้ หลังจากที่ Cheikhou Kouyate

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168