ราล์ฟ รังนิค แนะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค แนะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนอื่น ๆ ถอดหนังสือของ Anthony Elanga หลังจากที่พรสวรรค์วัยรุ่นที่น่าตื่นเต้นออกมาจากบัลลังก์เพื่อคว้าชัยชนะแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่ Atletico Madrid หลังจากคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกอันน่าตื่นเต้นที่ลีดส์คู่แข่งอย่างลีดส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปีศาจแดงก็สะดุดในสเปนและต้องพบกับความพ่ายแพ้หลังจากชูเอา เฟลิกซ์ยิงโหม่งในช่วงแรกๆ ของชูเอา เฟลิกซ์

United ดูไร้ชีวิตชีวาเป็นเวลานานและขาดความคิดสร้างสรรค์ที่ Wanda Metropolitano มีเพียง Elanga เท่านั้นที่จะออกจากบัลลังก์และทำคะแนนด้วยการยิงครั้งแรกที่เป้าหมาย

ราล์ฟ รังนิค แนะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเลียนแบบแอนโธนี่ เอลังกา

ราล์ฟ รังนิค แนะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นักเตะวัย 19 ปีผู้สำเร็จการศึกษาจากสถานศึกษารายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ 1-1 ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก และรังนิคหวังว่าผู้เล่นคนอื่นๆ จะทำตามแบบอย่างของเขา แอนโธนี่ ในทุกเกมที่เขาเล่นมา แสดงให้เห็นว่าเขาเล่นด้วยความหลงใหล ความสนุก และความสุขทั้งหมด รังนิคกล่าว เขาแค่สนุกกับตัวเองในสนาม และเขาก็ตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งของเขา ทรัพย์สินของเขา อาวุธของเขา เขาพยายามเล่นและแสดงอาวุธเหล่านั้นอยู่เสมอ นี่คือสิ่งที่เขาทำอีกครั้งในวันนี้

ไม่เพียงแค่ประตูที่เขายิงได้ เขามีการวิ่งที่ยอดเยี่ยมสองหรือสามครั้ง และเมื่อใดก็ตามที่เขาทำแบบนั้น คุณก็สามารถเห็นได้ทันทีว่าแอตเลติโกมีปัญหากับวิธีการแบบนี้ แต่เราต้องแสดงให้เห็นในตำแหน่งอื่นๆ ด้วย ดังนั้นไม่เฉพาะกับแอนโธนี่ เอลังกา หรือผู้เล่นอื่นหนึ่งหรือสองคน เราแค่ต้องเล่นแบบนั้นในทุกตำแหน่ง และถ้าเราต้องการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราต้องเล่นแบบนั้นอย่างแน่นอน

Rangnick บอกกับ BT Sport ว่า Elanga กำลัง เล่นราวกับว่าความฝันเป็นจริงและเสริมว่าเขาต้องการ ผู้เล่นอีกสองสามคนจะรับเขาเป็นแบบอย่างที่ดี เมื่อถูกถามว่าทำไมผู้เล่นบางคนของเขาถึงดูอ่อนแรงและเป็นภาระในบางครั้ง หัวหน้าชั่วคราวกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่านี่คืออะไร นี่เป็นเพียงความรู้สึกของฉัน เมื่อผมดูเกมอย่างคืนนี้ แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังในสนามนี้ เราทราบดีว่าจะคาดหวังอะไรจากฝูงชน แต่ยังอยู่ในสนามด้วย

มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับมัน และหลังจากนั้นก็ต่อสู้กับมันในสนาม นี่คือสิ่งที่เราขาดในครึ่งแรกในวันนี้ แต่เราแสดงให้เห็นในครึ่งชั่วโมงที่แล้ว และนี่คือสาเหตุที่เกมกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่แตกต่างออกไป ฉันคิดว่าเราสมควรที่จะกลับเข้าสู่เกมในตอนท้าย Elanga ทำประตูได้อย่างน่าประทับใจผ่าน Jan Oblak หนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก ขณะที่เขาเสริมเป้าหมายของเขาที่ลีดส์ ซึ่งเขาลุกจากม้านั่งสำรองและทำประตูได้หลังจากโดนวัตถุที่ขว้างโดยแฟนบอลในบ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ