แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีเอดินสัน คาวานี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีเอดินสัน คาวานี่ กองหน้ารุ่นเก๋า ยังคงไม่อยู่ เนื่องจากราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่แอตเลติโก มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกในรอบ 3 ปี รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพุธที่ Wanda Metropolitano พิทกันทั้งสองฝ่ายที่อดทนต่อฤดูกาลที่ท้าทาย โดยแชมป์ LaLiga ของ Diego Simeone พูดติดอ่างระหว่างการป้องกันตำแหน่งที่ไม่ดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีเอดินสัน คาวานี่ ให้กับแอตเลติโก มาดริด เลกแรก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีเอดินสัน คาวานี่

Atletico ได้สร้างการแสดงแบบ Jekyll และ Hyde ที่ผู้ชม United คุ้นเคยแม้ว่าฝ่ายของ Rangnick จะทำให้ได้รับชัยชนะติดต่อกันด้วยชัยชนะ 4-2 ที่น่าตื่นเต้นที่ลีดส์ในวันอาทิตย์ บรรยากาศที่เป็นปรปักษ์รอปีศาจแดงในวันพุธนี้ ซึ่งยูไนเต็ดจะไม่สามารถดึงประสบการณ์ของคาวานี่ กองหน้าอุรุกวัยวัย 35 ปี มาเล่นเกมที่สี่ติดต่อกันได้

ไม่ Edi จะไม่สามารถเดินทางได้ Rangnick กล่าว “เขาไม่ได้ฝึกซ้อมและไม่ได้ฝึกซ้อมในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม เขามีปัญหากับขาหนีบ และตราบใดที่เขารู้สึกว่าไม่สามารถวิ่งได้เต็มที่ มันก็ไม่สมเหตุสมผลที่จะฝึกเขาและบังคับให้เขากลับเข้าสู่การฝึกซ้อม

คิดว่าเขามีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ด้วยตัวเองว่าเขาพร้อมหรือยัง การหายตัวไปอย่างต่อเนื่องของ Cavani นั้นได้รับผลกระทบอย่างมากในขณะที่ United เตรียมสำหรับการแข่งขัน Champions League รอบ 16 ทีมสุดท้ายของพวกเขาตั้งแต่ปี 2019 เมื่อชาวอุรุกวัยเป็นส่วนหนึ่งของทีม Paris St Germain ตกตะลึงในรูปแบบที่น่าตะลึง

พวกเขาโค้งคำนับให้บาร์เซโลนาในรอบก่อนรองชนะเลิศหลังจากประตูเยือนที่พวกเขาทำได้ในฝรั่งเศส แต่ด้วยกฎดังกล่าวที่ล้มเลิก Rangnick มุ่งเน้นไปที่การสร้างรากฐานที่มั่นคงในเมืองหลวงของสเปน ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขากล่าว

แน่นอน เรามีเกมในวันอาทิตย์ เป็นเกมที่เน้นหนักมาก Atletico เล่นที่ Osasuna ในวันเสาร์ดังนั้นอาจมีข้อได้เปรียบเล็กน้อยเกี่ยวกับการฟื้นตัวในด้านของพวกเขา ชัดเจนว่าเราทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นสามารถฟื้นตัวได้ในช่วงสองวันที่ผ่านมา และบางทีเราอาจจะมีขาที่สดใหม่ในสนาม เราจะเห็น

เราต้องเล่นแท็คติกในระดับสูง ทั้งทางร่างกาย เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับบรรยากาศในสนามของพวกเขา ผู้เล่นของเราบางคนจะไม่ได้รับพรมแดงอย่างแน่นอน นี่คือสิ่งที่เราทุกคนตระหนักดี แต่ฉันคิดว่าเรามีประสบการณ์เพียงพอในทีม และในทางกลับกันก็มีผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถเพียงพอ

คิดว่าการผสมผสานของทั้งสองกลุ่มนั้นสมบูรณ์แบบและเราตั้งตารอเกมนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุกคนมาที่นี่ เหตุผลที่เรารักเกมบอลนี้ เพื่อที่จะได้เล่นในสนามกีฬาอย่าง (วันพุธ) และหลังจากนั้นสามสัปดาห์ที่เราจะได้เล่นเลกที่สองที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ