Eddie Jones

Eddie Jones ยืนยันว่ามีเพียงโครงสร้างในไอร์แลนด์เท่านั้นที่สามารถช่วยให้ Johnny Sexton ดำเนินการในระดับสูงสุดต่อไปในขณะที่เขาเตรียมอังกฤษให้พร้อมเผชิญกับระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในรักบี้โลก เซกซ์ตันอายุ 37 ปีในเดือนกรกฎาคม แต่เขาจะยังคงมีบทบาทสำคัญในการปะทะกันของกินเนสส์ซิกเนชั่นของไอร์แลนด์ที่ทวิคเกนแนมในวันเสาร์ที่เมื่อความพ่ายแพ้จะกำจัดผู้แพ้ออกจากการแข่งขันชื่อ

Eddie Jones โครงสร้างไอร์แลนด์ช่วยให้ Johnny Sexton ทำงานในระดับสูงสุด

Eddie Jones

โจนส์ชื่นชมความทนทานของ Leinster fly-half โดยสังเกตความยืดหยุ่นของเขาในการต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในขณะที่ได้รับประโยชน์จากการป้องกันที่มอบให้กับเขา จอนนี่เป็นผู้ดำเนินการที่โดดเด่น เห็นได้ชัดว่าเขามีความกระหายในการเล่นรักบี้ และเขาได้เปรียบในการดูแลจากจังหวัดของเขา โจนส์กล่าว

ถ้าเขาไปเล่นที่อื่นในโลก มันอาจจะยากขึ้นนิดหน่อย แต่เพราะพวกเขามีความเชื่อมโยงระหว่างสเตอร์กับไอร์แลนด์ เขาจึงได้รับอนุญาตให้เตรียมการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรักบี้ระดับนานาชาติ เขาเป็นคนที่ทนทาน กี่ครั้งแล้วที่เราเห็นดูเหมือนว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเขากลับมาเล่นได้ดี? มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงความปรารถนาของเขาและวิธีการที่ไอร์แลนด์ได้สร้างรักบี้ของพวกเขาขึ้นมา

โจนส์ติดตั้งไอร์แลนด์ให้เป็นทีมเต็งในการประลองรอบที่สี่ในทันที และในขณะที่นั่นเป็นกลยุทธ์ที่ซ้อมมาอย่างดีสำหรับเฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ในโอกาสนี้ เจ้ามือรับแทงก็เห็นด้วย มีเพียงฝรั่งเศสเท่านั้นที่มีสถิติที่ดีกว่าในหกชาตินี้ แต่ทีมของ Andy Farrell ได้ออกจากช่วงเปลี่ยนผ่านซึ่งครอบคลุมช่วงสองฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งมงกุฎของเวลส์อย่างจริงจัง

โจนส์เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากแนวทางการเข้าร่วมในไอร์แลนด์ ซึ่งทีมชาติสามารถกำหนดวิธีที่สี่จังหวัดของตนใช้ผู้เล่นระดับนานาชาติ ในขณะที่ยังพึ่งพาสเตอร์เพื่อจัดหาสองในสามของ XV เริ่มต้นของพวกเขา พวกเขาเป็นอย่างแท้จริง และฉันพูดอย่างนี้โดยไม่ลังเลเลย ด้านที่เหนียวแน่นที่สุดในโลก ส่วนใหญ่ของพวกเขาฝึกร่วมกันตลอดทั้งปี โจนส์กล่าว

มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากสำหรับอังกฤษที่ซึ่งผู้เล่นเป็นเจ้าของโดยสโมสร ทำให้โจนส์ควบคุมน้อยกว่าฟาร์เรลเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน โจนส์ยืนยันว่าเขาไม่ได้ผิดหวังกับระบบที่เขาได้รับมา ไม่เลย เมื่อฉันสมัครเข้าทำงาน ฉันรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น มันเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ โจนส์กล่าว

เมื่อเราไปถึงฟุตบอลโลกโดยเหลือเวลาอีกสามเดือน ทุกคนเท่าเทียมกัน มีหลายทีมที่เริ่มต้นได้ในตอนนี้ แต่คุณต้องดีพอที่จะเอาชนะได้ เราไม่ได้ใช้เป็นข้ออ้าง เราไม่บ่นเกี่ยวกับมัน กังวลกับมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของภูมิทัศน์ของรักบี้อังกฤษ เราแค่ลงมือทำ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168