กองหน้าระดับโลก Harry Kane

กองหน้าระดับโลก Harry Kane อันโตนิโอ คอนเต้ บอกกับแฮร์รี่ เคน ว่าเขาสามารถเติมเต็มความทะเยอทะยานในการทำประตูในทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังจากที่กัปตันทีมชาติอังกฤษเข้าสู่สถิติพรีเมียร์ลีก การโจมตีในครึ่งหลังของ Kane ในการชนะ 2-0 ที่ไบรตันทำให้เขากลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ด้วย 95 ในขณะที่แซงหน้าแฟรงค์แลมพาร์ดเพื่อไปอยู่ที่ห้าในรายชื่อโดยรวมด้วย 178

นักเตะวัย 28 ปีซึ่งอนาคตจะตกเป็นเป้าสายตาอย่างแน่นอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล กล่าวว่าสถิติของอลัน เชียร์เรอร์อยู่ที่ 260 ประตูอยู่ในสายตาของเขา และคอนเต้กล่าวว่าเขาสามารถช่วยเขายกเครื่องใหม่ได้หากเขาอยู่ที่สเปอร์ส เรามีความสุขมากเพราะแฮร์รี่ทำคะแนนได้มากมาย เขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้และเขามีปัญหาเล็กน้อยเพราะเขายิงได้ไม่มากนัก กุนซือชาวอิตาลีกล่าว

กองหน้าระดับโลก Harry Kane สามารถทำลายสถิติได้มากขึ้นที่ Spurs

กองหน้าระดับโลก Harry Kane

ตอนนี้เรามีความสุขมากเพราะในฐานะผู้จัดการทีม ฉันรู้ว่าฉันมีกองหน้าระดับโลกที่เขายิงได้ในทุกเกม การมีแฮรี่อยู่ในทีมจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น แฮร์รี่เริ่มเข้าใจทีมนี้แล้ว กับวิธีที่เรากำลังเล่น เขามีโอกาสมากมายในทุกเกมที่จะปรับปรุงสถิติและคะแนนของเขา และสนุกไปกับมัน ผมเห็นว่าเขาสนุกกับการเล่นร่วมกับเราและกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และด้วยวิธีนี้เรากำลังเล่นอยู่

คริสเตียน โรเมโร นำสเปอร์สขึ้นนำในครึ่งแรก ขณะที่ทีมของคอนเต้กลับมาทวงตำแหน่งอีกครั้งในการแข่งขันท็อปโฟร์ ตอนนี้พวกเขาตามหลังอาร์เซนอล 3 แต้มซึ่งมีเกมอยู่ในมือ ขณะที่สเปอร์สเป็นเจ้าภาพเวสต์แฮมในวันอาทิตย์ ชัยชนะหมายความว่าเรากำลังพัฒนาขึ้น และเรากำลังพยายามก้าวไปอีกขั้นเพื่อพยายามเข้าใกล้ตำแหน่งจ่าฝูง คอนเต้กล่าว

ถูกต้องแล้วที่จะมีความมุ่งมั่นและฉันใส่ความทะเยอทะยานให้กับผู้เล่นของฉันเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีเป้าหมายเป้าหมายที่ยากอย่างแน่นอนเพราะการไปถึงอันดับที่สี่ไม่ใช่เรื่องง่ายมันจะยากมากในขณะนี้เราพร้อม เพื่อต่อสู้ในทุกเกม จากนั้นบางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ที่เราแพ้เกมเหมือนที่ยูไนเต็ดซึ่งเราไม่สมควรแพ้

เรากำลังแสดงการพัฒนาอย่างมาก และนี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับปัจจุบันและอนาคต ในวันอาทิตย์ เราจะมีเกมสำคัญกับเวสต์แฮม พวกเขามีเป้าหมายเดียวกัน และเรากำลังพูดถึงทีมที่ในฤดูกาลที่แล้วพวกเขามาถึงก่อนเรา พวกเขากำลังเล่นยูโรป้าลีก การได้รับสามแต้มในวันอาทิตย์นั้นสำคัญมากที่จะต้องมีความหวังต่อไปเพื่อไปถึงอันดับที่สี่

ในทางตรงกันข้าม ไบรท์ตันกำลังตกต่ำ โดยแพ้หกเกมหลังสุด บอสเกรแฮม พอตเตอร์กล่าวว่าการพักเบรกทีมชาติได้มาถึงช่วงเวลาที่ดีสำหรับทีมของเขาแล้ว เราต้องการเวลาเพื่อรีเซ็ต มันเป็นช่วงสองสามสัปดาห์ที่ยากลำบาก บางครั้งในฐานะมนุษย์ในช่วงเวลานั้น สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ไม่เป็นไปตามแนวทางของคุณ และคุณไม่ได้ค่อนข้างก้าวไปข้างหน้าอย่างที่ควรจะเป็น เขากล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168