เจอร์เก้น คล็อปป์ เติมพลัง ให้กับโอกาสที่จะนำ ลิเวอร์พูล ไปสู่ความรุ่งโรจน์ต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ เติมพลัง ให้กับโอกาสที่จะนำ ลิเวอร์พูล ไปสู่ความรุ่งโรจน์ต่อไป เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รู้สึกกระปรี้กระเปร่าด้วยโอกาสที่จะนำสโมสรที่ สดใหม่ ไปสู่ความรุ่งโรจน์ต่อไปหลังจากขยายเวลาอยู่ที่แอนฟิลด์จนถึงปี 2026

การเจรจาขยายเวลาสัญญา 2 ปีใช้เวลาเพียงเล็กน้อย และตอนนี้แข้งวัย 54 ปีก็ตั้งตารอที่จะสร้างรากฐานอันน่าทึ่งที่เขาสร้างขึ้นตั้งแต่มาถึงเดือนตุลาคม 2015 ความเร็วและระยะเวลาของข้อตกลง บวกกับการขยายเวลาสำหรับผู้ช่วยคนสำคัญของเขา เป๊ป ลินเดอร์ส และปีเตอร์ คราเวียตซ์ สร้างความประหลาดใจให้กับสโมสรที่พัวพันในการแสวงหาสี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เติมพลัง ให้กับโอกาสที่จะนำ ลิเวอร์พูล ไปสู่ความรุ่งโรจน์ต่อไป หลังจากขยายเวลาอยู่ที่แอนฟิลด์จนถึงปี 2026

เจอร์เก้น คล็อปป์ เติมพลัง ให้กับโอกาสที่จะนำ ลิเวอร์พูล ไปสู่ความรุ่งโรจน์ต่อไป

แต่ไมค์ กอร์ดอน ประธานของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ที่บินมาจากอเมริกาเพื่อชัยชนะเหนือบียาร์เรอัล รอบรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เป็นสัญญาณแรกที่บ่งบอกว่ามีบางสิ่งที่สำคัญกำลังเกิดขึ้น เช่นเดียวกับการปรากฏตัวของมาร์ค โคซิกเก้ เอเย่นต์ของคล็อปป์ กล่องสำหรับเกม และน้อยกว่า 24 ชั่วโมงต่อมาข้อตกลงก็เสร็จสิ้น

มีคำมากมายที่ฉันสามารถใช้เพื่ออธิบายความรู้สึกของฉันเกี่ยวกับข่าวนี้ ความยินดี, อ่อนน้อมถ่อมตน, ได้รับพร, มีสิทธิพิเศษและตื่นเต้นน่าจะเป็นจุดเริ่มต้น คล็อปป์กล่าวกับ liverpoolfc.com

เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ที่ดีใด ๆ มันต้องเป็นแบบสองทางเสมอ คุณต้องถูกต้องสำหรับกันและกัน ความรู้สึกที่ว่าเราเหมาะสมกันจริงๆ คือสิ่งที่นำพาฉันมาที่นี่ตั้งแต่แรก และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงขยายออกไปก่อนหน้านี้ อันนี้แตกต่างเพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน ผมต้องถามตัวเองว่า ถูกต้องสำหรับลิเวอร์พูลไหมที่ผมอยู่ต่อนานกว่านี้

ร่วมกับผู้ช่วยผู้จัดการทีมสองคนของฉัน เป๊ป ลินเดอร์ส และพีท คราเวียตซ์ เราก็ได้ข้อสรุปว่า ใช่ มีความสดใหม่เกี่ยวกับเราในฐานะสโมสรและสิ่งนี้ทำให้ฉันมีพลังงาน

ฤดูกาลที่แล้ว เล่นแบบปิดประตูเมื่อนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหมายถึงการป้องกันตำแหน่งแชมป์ในประเทศครั้งแรกของลิเวอร์พูลในรอบ 30 ปีไม่เคยหลุดจากสนามเลย ส่งผลให้คล็อปป์เสียขวัญ และนักเตะชาวเยอรมันที่มักจะเอาแต่ใจก็เสียจุดประกายไปมาก

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มที่ทีมของเขาแสดงให้เห็นตั้งแต่นั้นมา คาราบาว คัพก็ปลอดภัยแล้ว เอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศกำลังจะมาถึง นำ 2-0 เพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกสัปดาห์หน้าที่บียาร์เรอัล และพรีเมียร์ลีกอันน่าสะพรึงกลัว การแข่งขันชิงแชมป์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ประคองเจ้านายหงส์แดง

ตราบเท่าที่ฉันอยู่ที่นี่ เจ้าของของเรามีความมุ่งมั่นและมีพลังอย่างไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ และเป็นที่ชัดเจนว่าตอนนี้สิ่งนี้ใช้ได้กับอนาคตของเรามากที่สุดเท่าที่ฉันเคยรู้จักมา คล็อปป์ ผู้นำสโมสรกล่าวเสริม สู่ถ้วยยุโรปครั้งที่ 6 ของพวกเขาในปี 2019 และยังสามารถทำซ้ำได้ในฤดูกาลนี้

เราเป็นสโมสรที่มีการเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ถูกต้องอย่างต่อเนื่อง เรามีความคิดที่ชัดเจนว่าเราต้องการอะไร เรามีแนวคิดที่ชัดเจนว่าเราพยายามบรรลุเป้าหมายอย่างไร นั่นเป็นตำแหน่งที่ดีในการเริ่มต้นเสมอ

เมื่อเจ้าของนำโอกาสที่จะต่ออายุให้ฉัน ฉันถามตัวเองด้วยคำถามที่ฉันได้รำพึงถึงต่อสาธารณะ ฉันมีพลังและความรู้สึกที่จะให้ตัวเองอีกครั้งหรือไม่ว่าสถานที่อันน่าอัศจรรย์แห่งนี้ต้องการอะไรจากบุคคลในสำนักงานของผู้จัดการ ผมไม่จำเป็นต้องตอบความจริงนานเกินไป คำตอบนั้นง่ายมาก ฉันหลงรักที่นี่และรู้สึกดี

ประโยคสุดท้ายเป็นการพยักหน้ารับรู้ของเพลงใหม่ของแฟนๆ เกี่ยวกับตัวเขา กับทำนองของ I Feel Fine ของ The Beatles ซึ่งเน้นย้ำถึงความเชื่อมโยงที่เขามีกับผู้สนับสนุน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นที่รักยิ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub