Lewis Hamilton เปิดเผยว่า Formula One ช่วยชีวิตเขาไว้

Lewis Hamilton เปิดเผยว่า Formula One ช่วยชีวิตเขาไว้ แฮมิลตัน วัย 37 ปี มาจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยในสภาของสตีเวนิจ โดยแอนโธนีพ่อของเขาทำงานหลายงานเพื่อหาทุนสนับสนุนลูกชายของเขาในการแข่งรถ นักแข่งชาวอังกฤษได้กลายเป็นนักแข่งที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ F1 โดยชนะการแข่งขันมากกว่าใครและคว้าแชมป์โลกถึง 7 รายการเท่ากัน เขายังเป็นคนขับสีดำเพียงคนเดียวของกริด

Lewis Hamilton เปิดเผยว่า Formula One ช่วยชีวิตเขาไว้ ในขณะที่ Mercedes เตรียมพร้อมสำหรับ Miami

Lewis Hamilton เปิดเผยว่า Formula One ช่วยชีวิตเขาไว้

แฮมิลตันร่วมมือกับทอม เบรดี้ดาราเอ็นเอฟแอลในงานระดมทุนสำหรับเด็กด้อยโอกาสของเมืองที่สนามกอล์ฟไมอามีบีชในวันพุธ เยาวชนคือทุกสิ่ง และบางสิ่งที่ฉันหลงใหลคือการให้เด็กๆ เข้าสู่วิชา STEM วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ คนขับรถ Mercedes กล่าว

กีฬานำพาผู้คนมารวมกันและช่วยชีวิตฉันไว้ ฉันดีใจที่เรากำลังทำสิ่งที่ดี แฮมิลตันกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน Miami Grand Prix ครั้งแรกของ F1 ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกในสองรายการในสหรัฐอเมริกาในฤดูกาลนี้ โดยที่ลาสเวกัสจะเข้าร่วมปฏิทินในปีหน้า

การแข่งขันจะจัดขึ้นที่ Hard Rock Stadium ดาราดังหลายคนรวมถึง LeBron James, David Beckham, Ryan Reynolds และ Renee Zellweger จะเข้าร่วม แฮมิลตันกล่าวเสริมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในไมอามี่ นี่เป็นครั้งแรกของกีฬาที่นี่ และความคาดหวังของงานนี้ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทุกคนตื่นเต้นมากแต่ก็จะมีการประหม่านิดหน่อยเพราะจะมีผู้คนมากมายที่นี่และมันคือวงจรใหม่ แฮมิลตัน ซึ่งตามหลังชาร์ลส์ เลอแคลร์ ผู้นำแชมป์ไปแล้ว 57 แต้มหลังจบการแข่งขัน 4 นัดแรก ได้ตัดโอกาสในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งที่แปดในปีนี้ ชาวอังกฤษจบอันดับที่ 13 ที่น่าหดหู่ที่ Imola  

เมื่อสองสัปดาห์ก่อนในการต่อสู้อย่างต่อเนื่องของเขาเพื่อขึ้นเหนือเครื่องจักร Mercedes ที่มีประสิทธิภาพต่ำของเขา ทั้งแฮมิลตันและเพื่อนร่วมทีมจอร์จ รัสเซลล์อยู่ในโรงงานของทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes กล่าวว่ามันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยากมากสำหรับเราใน Imola

สำหรับลูอิส เราไม่ได้ให้เครื่องมือหรือตำแหน่งแทร็กแก่เขาเพื่อแสดงฝีเท้าที่แท้จริงของเขา ตั้งแต่เรากลับมาจากอิตาลี เราได้เรียนรู้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และในขณะเดียวกัน การเรียนรู้ของเราก็ดำเนินต่อไปในอุโมงค์ลมและการจำลอง พบแนวทางหลายประการในการปรับปรุงรถ และเราจะทำการทดลองในไมอามี่เพื่อเชื่อมโยงการจำลองเหล่านั้น และหวังว่าจะยืนยันเส้นทางการพัฒนาสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =