Pep Guardiola ให้คำมั่นว่าจะอยู่ที่ Man City

Pep Guardiola ให้คำมั่นว่าจะอยู่ที่ Man City ยืนยันว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป แม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นไปเล่นลีก วัน หากพวกเขาพบว่ามีความผิดฐานละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ชะตากรรมของเมืองถูกนำกลับมาให้ความสนใจอีกครั้งหลังจากการหัก 10 แต้มของเอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ Guardiola ยืนยันว่าทั้งสองคดีแยกจากกันโดยสิ้นเชิง

ท๊อฟฟี่ถูกเทียบท่า 10 แต้มจากการละเมิดกฎในช่วงระยะเวลาสามปี ในขณะที่ซิตี้กำลังรอการพิจารณาคดีหลังจากถูกตั้งข้อหาในเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีข้อกล่าวหามากกว่า 100 การละเมิดกฎการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินของการแข่งขันระหว่างปี 2552 ถึง 2561 สโมสรปฏิเสธทั้งหมด ค่าธรรมเนียม

Pep Guardiola ให้คำมั่นว่าจะอยู่ที่ Man City แม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นไป League One ก็ตาม

Pep Guardiola ให้คำมั่นว่าจะอยู่ที่ Man City

กวาร์ดิโอล่าอ้างว่าผู้คนได้ตัดสินแล้วว่าซิตี้มีความผิด และได้เรียกร้องให้พวกเขาตกชั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการลงโทษของเอฟเวอร์ตันอย่างรุนแรง ฉันรู้ว่าเมื่อมีคนพูดว่า โอเค ซิตี้ ทำไมพวกเขาไม่ไปประชุมล่ะ และหลังจากสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือกำลังจะเกิดขึ้น

เมื่อคุณอ่าน (สิ่งที่พูด) เราควรจะตกชั้น, ตกชั้น, ตกชั้น ใช่ แน่นอน แต่ไม่มีใครรู้แน่ชัด คนที่บอกว่าไม่ได้อ่านแถลงการณ์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่แม้แต่ตัวฉันเอง ฉันไม่ได้อ่านการละเมิดทั้งหมด ฉันไม่ได้อ่านแนวรับของเรา แต่เดี๋ยวก่อน. สิ่งที่ฉันพูดไปเมื่อเดือนที่แล้ว โอเค ถ้าเราทำอะไรผิด เราจะถูกลงโทษ แต่เดี๋ยวก่อน เราสามารถป้องกันตัวเองได้ใช่ไหม

สิ่งที่ผู้คนกล่าวหาเราไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่พวกเขาพูด เราจะปกป้อง [ตัวเราเอง] และหลังจากที่มติเสร็จสิ้น ฉันจะอยู่ที่นี่ เหมือนโฆษกของสโมสรของฉัน ผมอยากพูดถึงคดีของเอฟเวอร์ตัน และฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้จากทนายความและผู้คนในสโมสรของฉันและทนายความก็คือ คดีเหล่านี้เป็นคดีที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

นั่นเป็นสาเหตุที่คุณไม่สามารถเปรียบเทียบได้ เพราะทุกกรณีแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อีกอันหนึ่งยาวกว่าเพราะมันซับซ้อนกว่าเพราะมีการละเมิด 115 ครั้ง ดังนั้นรอก่อน จากนั้นให้ทนายทั้งสองฝ่ายมานำเสนอคดีต่อหน้าผู้พิพากษาและคำพิพากษา หลังจากนั้นผมจะพูดต่อหน้าคุณแล้วคุณก็ถามคำถามผมได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub