เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กล่าวว่าคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กล่าวว่าคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะไม่ฟิตมีส่วนในเกมเยือนนิวคาสเซิ่ลของเชลซีในวันเสาร์นี้ มีความหวังว่าการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์มูลค่า 52 ล้านปอนด์จาก แอร์เบ ไลป์ซิก จะช่วยฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเข่าที่เขาได้รับในช่วงพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเล่นให้กับเซนต์ เจมส์ พาร์ก

แต่ถึงแม้จะฟิตพอที่จะลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่นักเตะวัย 26 ปีก็ยังไม่ได้ทำงานร่วมกับทีมและจะไม่เดินทาง เชลซีต้องดิ้นรนโดยไม่มีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของโปเช็ตติโน่ โดยมีปัญหาเรื่องการทำประตูที่เขาได้รับมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาการแบกรับช่วงที่สับสนวุ่นวายเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งทีมทำประตูในลีกได้น้อยกว่าที่ทำได้ในรอบเกือบศตวรรษ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กล่าวว่าคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยังไม่พร้อมที่จะเจอกับนิวคาสเซิ่ล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กล่าวว่าคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ปัญหาเหล่านั้นกลายเป็นเรื่องเร่งด่วนน้อยลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำได้ 4 ประตูจาก 3 ครั้งในการพบกับเบิร์นลีย์, ท็อตแน่ม และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทางตรงกันข้าม ก่อนหน้านี้ทีมไม่เคยทำประตูได้ 4 ประตูในเกมเลยตั้งแต่เดือนเมษายน 2022 (เอ็นคุนคู) กำลังทำสิ่งต่างๆ กับทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโปเช็ตติโน่กล่าวแต่เขายังไม่ฟื้นตัวเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม

เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผู้ทำประตูสูงสุดในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง คุณภาพของเขาน่าทึ่งมาก โชคไม่ดีจริงๆที่ต้องเสียเขาไปตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราจะหาวิธีที่ดีที่สุดให้เขาเข้ากับทีมได้ เขาจะพบกับการแข่งขันครั้งใหญ่ เพื่อนร่วมทีมของเขาอยู่ข้างหน้าเขา

พวกเขามีการแข่งขันกันสี่เดือน เขาจำเป็นต้องสร้างฟอร์มของเขาและอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของเขา เราต้องเข้าใจว่าเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว เขาจะต้องใช้เวลา เราจะอดทนกับเขา มันไม่ใช่การแข่งขัน (พรีเมียร์ลีก) ที่ปกติเขาคุ้นเคย เขามาจากยุโรป เขาต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังต้องรู้จักลีกด้วย มันจะต้องใช้เวลาในการแสดงให้ดีที่สุด

โปเช็ตติโน่ยืนยันว่าโรมิโอ ลาเวียที่เซ็นสัญญาเมื่อสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเซาแธมป์ตันด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ ใกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่ยังช้ากว่าความคืบหน้าของเอ็นคุนคูเล็กน้อย เวสลีย์ โฟฟานา ฝึกซ้อมบนพื้นหญ้าที่ค็อบแฮม ในขณะที่เขายังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ACL แม้ว่าจะไม่น่าจะพร้อมก่อนปีใหม่

เชลซีโชว์ฟอร์มได้ดีก่อนพักเบรกทีมชาติด้วยชัยชนะ 5 ครั้งจาก 8 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งทำได้ 19 ประตู โดยก่อนหน้านี้ทำได้เพียง 7 ประตูจาก 7 นัดแรกภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมหวังว่าการหยุดชั่วคราวจะไม่รบกวนจังหวะทีมของเขา ก่อนเกมเยือนพบกับทีมของเอ็ดดี้ ฮาว

การหยุดพักเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย” เขากล่าว “มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังสร้างวิธีการเล่น ผลลัพธ์ก็เข้าข้างเรา” แต่ฉันเชื่อว่าเราสามารถรักษาโมเมนตัมได้แม้จะผ่านไปสองสัปดาห์โดยไม่มีการแข่งขันก็ตาม โปเช็ตติโน่เสริมว่าทีมได้จัดการอภิปรายกลุ่มว่าทำไมผลงานและผลการแข่งขันจึงดีขึ้นในฤดูกาลนี้ในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล