ฟูแล่มโชว์ฟอร์มระดับห้าดาวอีกครั้ง

ฟูแล่มโชว์ฟอร์มระดับห้าดาวอีกครั้ง ขณะที่พวกเขาถล่มเวสต์แฮมที่คราเวน คอทเทจเพื่อขยับเข้าสู่ครึ่งบนของพรีเมียร์ลีก ประตูระบายน้ำได้เปิดออกให้กับทีมไวท์อย่างแน่นอนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลูกทีมของเดวิด มอยส์เป็นทีมล่าสุดที่ต้องเผชิญหน้ากัน เมื่อผู้ทำประตู

ที่แตกต่างกันห้าคนทำประตูชัยในบ้าน 5-0 เพียงสี่วันหลังจากฟูแล่มเอาชนะน็อตติงแฮมฟอเรสต์ สกอร์ไลน์เดียวกัน ราอูล ฆิเมเนซ ทำประตูเปิดบ้านให้เพิ่มเป็น 4 ใน 5 เกม โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยยิงประตูในพรีเมียร์ลีกเลยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 ตอนที่เขาเป็นผู้เล่นวูล์ฟส์

ฟูแล่มโชว์ฟอร์มระดับห้าดาวอีกครั้ง เพื่อเอาชนะเวสต์แฮม

ฟูแล่มโชว์ฟอร์มระดับห้าดาวอีกครั้ง

จากนั้นวิลเลี่ยนและโทซิน อดาราบิโอโยก็ทำประตูให้เจ้าบ้านได้ในช่วงพักเบรก ก่อนที่จะได้ลูกยิงดีๆ จากแฮร์รี วิลสันที่เป็นตัวสำรอง และลูกยิงในช่วงท้ายเกมของคาร์ลอส วินิซิอุสก็เพิ่มความแวววาว ฟอร์มที่พลิกผันของฆิเมเนซเข้ากันได้ดีกับฟูแล่มโดยรวม โดยใน 3 เกมก่อนหน้านี้ที่มุ่งหน้าสู่ลอนดอนดาร์บี้

พวกเขาทำได้ 3 ประตูเอาชนะวูล์ฟส์ 3 ประตูในการแพ้ลิเวอร์พูล และ 5 ประตูที่พ่ายฟอเรสต์ในช่วงกลางสัปดาห์ ฟรีคิกอันทรงพลังจากเจมส์ วอร์ด-พราวส์ทำให้แบรนด์ เลโน่พุ่งข้ามประตูเพื่อเซฟตั้งแต่เนิ่นๆ แต่นั่นคงจะดีเท่ากับเวสต์แฮม เป็นฟูแล่มที่พลาดโอกาสทองครั้งแรกของช่วงบ่าย

ฆิเมเนซเลือกวิลเลี่ยนด้วยบอลน้ำหนักสมบูรณ์เหนือแนวรับเวสต์แฮม เพียงเพื่อให้กองหน้ายิงอย่างเชื่องใส่ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เมื่อเจ้าบ้านได้ครองบอลมากขึ้น พวกเขาขึ้นนำในขณะที่ฟอร์มการเล่นที่ดีของฆิเมเนซอยู่หน้าประตูยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่เขาโหม่งกลับบ้านจากลูกครอสของ Joao Palhinha ไปยังเสาหลัง

ขึ้นนำเพิ่มขึ้นสองเท่าหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง ขณะที่วิลเลี่ยนขดตัวกลับบ้านในมุมไกลหลังจากการครอบครองถูกนำกลับมาใช้ใหม่ หลังจากที่ฟาเบียนสกี้เซฟจากการโจมตีของอเล็กซ์ อิโวบี Bowen พลาดโอกาสที่ดีที่จะได้เวสต์แฮมมาอยู่บนกระดานในขณะที่เขายิงตรงไปที่เลโนเมื่อถูกเลือกออกมาในอวกาศหน้าประตู

ผู้มาเยือนต้องดิ้นรนที่ปลายทั้งสองข้างในขณะที่อิโวบีฮาล์ฟวอลเลย์เบี่ยงเบนไปจากแอรอน เครสเวลล์เพื่อแฟลชเสาให้กว้างเพียงเพื่อให้ Adarabioyo สูงขึ้นและคัดท้ายมุมที่เกิดขึ้นผ่าน Fabianski เพื่อขยายความได้เปรียบของฟูแล่ม อาจมีอีกก่อนช่วงพัก แต่ขาที่เหยียดออกของ Fabianksi ทำให้ไม้กางเขนของ Iwobi เข้าถึงเป้าหมายได้

ขณะที่วิลเลี่ยนถูกบังคับให้ออกจากอาการบาดเจ็บในช่วงพักครึ่งแรก โดยถูกแทนที่โดยวิลสัน มอยส์ได้ทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งกับทีมเวสต์แฮมของเขาเมื่อเขาส่งเอเมอร์สันและคอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส วิลสันน่าจะทำประตูได้ 10 นาทีหลังรีสตาร์ท เนื่องจากการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลจบลงด้วยการที่กองกลางอยู่ในเขตโทษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168