สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนยันว่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนยันว่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง เอริค เทน ฮาก อย่างมั่นคง และไม่มีพิษใดๆ เกิดขึ้นภายใต้ผู้จัดการทีมคนก่อน นับเป็นการนั่งรถไฟเหาะที่มีจุดสูงสุดมากกว่าจุดสูงสุดนับตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอำลาวงการหลังจากคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 13 และครั้งสุดท้ายในปี 2013

ยูไนเต็ดไม่สามารถจัดการได้มากเท่ากับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยั่งยืนนับตั้งแต่นั้นมา โดยเทน ฮากเป็นนายใหญ่ถาวรคนที่ 5 ที่ได้รับความไว้วางใจให้พาสโมสรกลับไปสู่จุดสูงสุด นักเตะชาวดัตช์รายนี้อยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างละเอียด หลังจากที่บอร์นมัธประณามพวกเขาที่แพ้นัดที่ 11 ของฤดูกาล

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนยันว่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง เอริค เทน ฮาก อย่างมั่นคง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนยันว่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด

และเมื่อเห็นผู้จัดการทีมเข้ามาแล้วออกไป แม็คโทมิเนย์กล่าวว่าผู้เล่นก็ต้องรับผิดชอบเช่นกัน มันเป็นความรับผิดชอบของผู้เล่น สิ่งแรกและสำคัญที่สุด ผู้เล่นก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน กองกลางยูไนเต็ดกล่าว เรามีนักเตะที่น่าทึ่งมากมายในช่วงเวลานั้น และผมรู้สึกว่าตอนนี้เราอยู่บนเวทีที่เรามีตัวละครสำคัญในห้องแต่งตัว

มันไม่ใช่แค่กรณีเหมือนกับผู้จัดการคนอื่นๆ บางคนที่บางครั้งมันก็เป็นพิษเล็กน้อย เด็กๆ อยู่เบื้องหลังผู้จัดการทีมอย่างเหนียวแน่น และนั่นคือทั้งหมดและสิ้นสุดทั้งหมด ผมเคยพูดไปแล้วในการสัมภาษณ์หลายๆ ครั้ง และนั่นจะเป็นแนวทางที่จะคงอยู่ต่อไป เรามีเจ้าหน้าที่ฝึกสอนที่น่าทึ่งเช่นกัน

ผู้คนอาจหลงทางในการแปลและจมอยู่กับสิ่งที่ผู้เล่นคิดและสิ่งที่พวกเขาพูดอยู่เบื้องหลังประตูที่ปิดสนิท เราแค่อยากทำผลงานให้ดีให้กับสโมสรฟุตบอล และมันก็ง่ายๆ แค่นั้น ความพ่ายแพ้อย่างไร้ชีวิตชีวาต่อบอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเตรียมตัวที่แย่ที่สุดที่เป็นไปได้สำหรับการปะทะแชมเปียนส์ลีกกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อวันอังคาร

และการเดินทางสุดสัปดาห์เพื่อพบกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล มันเป็นการตกต่ำอย่างน่าตกใจของมาตรฐานจากการชนะเชลซี 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้เทน ฮากและกัปตันทีมเฟอร์นันเดสรู้สึกโมโหและคร่ำครวญถึงผลงานที่ไม่สอดคล้องกันของพวกเขา ชัดเจนว่าเรารู้ถึงความไม่สอดคล้องที่เรามี

เราไม่ได้ไร้เดียงสากับเรื่องนั้น แม็คโทมิเนย์กล่าว เราได้พูดคุยเรื่องนี้กันเป็นกลุ่ม กับสตาฟฟ์โค้ช ตารางงานไม่หยุดยั้ง และเราไม่สามารถตำหนิมันได้จากโปรแกรมที่ค้างอยู่และอะไรทำนองนั้น แต่สำหรับเรา เราต้องมารวมตัวกันเป็นกลุ่ม และหาคำตอบว่าจุดไหนที่เราไม่สอดคล้องกันเล็กน้อยในเวลานี้

เด็กๆ ทำทุกอย่างอย่างจริงใจเพื่อมีส่วนร่วม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่เข้าใกล้สนาม แม็คโทมิเนย์ยิงทั้งสองประตูให้ยูไนเต็ดในเกมโอลด์แทรฟฟอร์ดที่เอาชนะเชลซีเมื่อวันพุธที่แล้ว ทำให้เขารวมหกประตูในฤดูกาลนี้ ถือเป็นการพลิกผันของนักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์รายนี้ ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล