จาร์ร็อด โบเวน และเจมส์ จัสติน

จาร์ร็อด โบเวน และเจมส์ จัสติน กองหน้าของเลสเตอร์ ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก ขณะที่แกเร็ธ เซาธ์เกต ตั้งชื่อทีมของเขาสำหรับการแข่งขันเนชั่นส์ลีกเมื่อเดือนมิถุนายน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล, ไทโรน มิงส์ กัปตันทีมแอสตัน วิลลา และเอมิล สมิธ โรว์ เจ้าหนูน้อยของอาร์เซนอล ไม่อยู่ในรายชื่อ 27 คน

จาร์ร็อด โบเวน และเจมส์ จัสติน มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษสำหรับการแข่งขันเนชั่นส์ลีก

จาร์ร็อด โบเวน และเจมส์ จัสติน

ไคล์ วอล์คเกอร์, คีแรน ทริปเปียร์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และฟิกาโย โทโมรี ที่เพิ่งคว้าแชมป์เซเรีย อากับเอซี มิลาน ถูกรวมอยู่ในทีมเนชั่นส์ ลีก แต่ไม่มีการระลึกถึงเจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ในฟอร์มของเลสเตอร์เลย Bowen และ Justin เป็นการรวมตัวที่โดดเด่นในทีมของ Southgate

สำหรับเกมเนชั่นลีกสี่เกมด้วยการเดินทางไปฮังการีและเยอรมนีตามด้วย Molineux พบกับอิตาลีและฮังการี หลังจากอาการบาดเจ็บที่เท้าทำให้เขาไม่ได้รับการเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนมีนาคม โบเวน สตาร์ของเวสต์แฮมก็รวมผลงานในฤดูกาลที่ดีด้วยการยิง 18 ประตูและ 13 แอสซิสต์ในทุกรายการ

จัสตินฟูลแบ็คที่เก่งกาจนับว่าเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่า นักเตะวัย 24 ปีลงเล่น 19 เกมรวมทุกรายการนับตั้งแต่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ไม้กางเขนหน้าในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เซาธ์เกตกล่าวว่ากองหน้าเวสต์แฮม Bowen “สมควรได้รับ” การเรียกตัวอาวุโสครั้งแรกของเขาอย่างถี่ถ้วน

การรวมตัวของ Bowen นั้น Southgate กล่าวว่า: “การแสดงที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เรากำลังคิดถึงการมีส่วนร่วมกับเขาในเดือนมีนาคมก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บ เขาเป็นเป้าหมายที่คุกคามและการเดินทางโดยตรงของเขาเป็นการเตือนความจำที่น่าสนใจว่าคุณไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถาบันการศึกษาชั้นยอด ประสบการณ์เป็นเส้นทางที่ดีที่จะไป

เขาทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับทีม ซึ่งเราต้องการให้ผู้เล่นของเราทุกคนทำ เขาสมควรได้รับการเรียกตัวของเขาอย่างถี่ถ้วน อังกฤษมีกำหนดจะพบกับฮังการีสองครั้ง รวมทั้งเยอรมนีและอิตาลี ระหว่างวันที่ 4-14 มิถุนายน เซาธ์เกตกล่าวว่าจัสตินสร้างความประทับใจให้เขาและโค้ชทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เป็นผู้เล่นที่เราติดตามมาเป็นเวลานาน และเห็นได้ชัดว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และตอนนี้ เรารู้สึกว่า เล่นมาหลายนัดแล้ว และสามารถเล่นได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้น เซาธ์เกตกล่าว เขาเล่นแบ็คซ้ายหรือแบ็คขวาได้สบาย

และเล่นกับบอลได้สบายมาก เป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม เป็นคนดีมาก คำติชมทั้งหมดของผมที่มีต่อเขาจากทีมยู-21 และผู้คนที่เคยร่วมงานกับเขา เราตั้งตารอกันจริงๆ เพื่อทำงานร่วมกับเขาอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168