จัสติน โธมัสยกย่องบทบาทของจิม

จัสติน โธมัสยกย่องบทบาทของจิม แมคเคย์ในการคว้าแชมป์พีจีเอในสหรัฐฯ ของเขา ขณะที่อดีตนายจ้างของแคดดี้ที่หายไปยังคงมีจำนวนมากที่เซาเทิร์น ฮิลส์ โธมัสเอาชนะวิล ซาลาโตริส เพื่อนชาวอเมริกันด้วยการยิงสามนัดในรอบเพลย์ออฟรวมสามหลุม หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกันที่ 5 อันเดอร์พาร์ และได้ประโยชน์จากการระเบิดช่วงท้ายของมิโต เปเรยร่าของชิลี ซึ่งทำโบกี้สองครั้งในหลุมที่ 72

จัสติน โธมัสยกย่องบทบาทของจิม แมคเคย์ หลังคว้าแชมป์พีจีเอที่สหรัฐ

จัสติน โธมัสยกย่องบทบาทของจิม

รอบที่สามของ 74 ดูเหมือนจะทิ้งให้โธมัสมีพื้นฐานมากเกินไปที่จะชดเชยในขณะที่เขาตามรอยเปเรย์ราเจ็ดนัด แต่การสนทนากับแมคเคย์ในเย็นวันเสาร์จ่ายเงินปันผล มั่นใจอย่างเต็มที่ที่จะบอกว่าฉันจะไม่ยืนอยู่ที่นี่ถ้าเขาไม่ให้ฉันนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นคำพูด แต่เป็นการพูดคุยถ้าคุณต้องการ โธมัสผู้ได้รับรางวัล US PGA ปี 2017 กล่าว ที่เควลฮอลโลว์

แค่ต้องการปล่อยไอน้ำออกมา ฉันไม่จำเป็นต้องนำความหงุดหงิดและความโกรธกลับบ้านไปด้วย ฉันไม่จำเป็นต้องออกจากสนามกอล์ฟในกรอบความคิดเชิงลบ เล่นได้ค่อนข้างดีสำหรับการยิงลูกสี่โอเวอร์ และฉันรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้แย่มาก และเขา (แมคเคย์) ก็เหมือน ‘เพื่อน คุณต้องหยุดหนักใจกับตัวเอง คุณอยู่ในการแข่งขันทุกสัปดาห์ที่เรากำลังเล่น

‘มันเป็นสนามกอล์ฟที่ยาก มันเป็นแชมป์เมเจอร์ คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ อย่าเพิ่งหนักใจกับตัวเอง ปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นและทุกอย่างมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ถูกต้อง ดังนั้นจงคิดในแง่ดีอยู่เสมอเพื่อสิ่งที่ดีจะเกิดขึ้น ออกจากที่นี่ด้วยความคิดที่ยอดเยี่ยม และมีไม่กี่ครั้งหลังจากถ่ายทำสี่ครั้งในวันเสาร์ของวิชาเอกที่ฉันทิ้งไว้ในกรอบความคิดที่ดีเท่าที่ฉันมี

แม็คเคย์มีประสบการณ์มากมายในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ โดยอ้างว่าห้ารายการระหว่างที่เขาคว้าตัวฟิล มิคเคลสันมายาวนาน แม้ว่าปกติแล้วเขาจะไม่ได้รับถ้วยรางวัล แคดดี้แบบดั้งเดิมมาแสดงก็ตาม  ตามรายละเอียดในชีวประวัติใหม่ของมิคเคลสันซึ่งมีความคิดเห็นระเบิดเกี่ยวกับพีจีเอทัวร์และลีกที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย

ซึ่งเขายังคงเชื่อมโยงอยู่มิคเคลสันจะมอบธงจากหลุมที่ 18 ให้กับปู่ของเขาซึ่งเป็นอดีตแคดดี้ Pebble Beach ไม่นานหลังจากแยกทางกันในปี 2560 มิคเคลสันได้ส่งธงที่พวกเขาชนะมาให้กับแม็คเคย์ แต่ตามชีวประวัติที่เขียนโดยอลัน ชิปนัค มิคเคลสันได้ “เซ็นลายเซ็นด้วยตัวอักษรขนาดใหญ่ที่ตลกขบขัน” และแมคเคย์ไม่ได้แสดงไว้ในบ้านของเขา

หลังจากเพลย์ออฟในวันอาทิตย์ แม็คเคย์มีภาพเก็บธงที่เซาเทิร์น ฮิลส์ และถูกถามว่าเขารู้หรือไม่ว่าเขาจะนำธงไปไว้ที่ไหน มีจุดอยู่ในใจแล้ว แต่ที่ไหนสักแห่งที่เพื่อนๆ ของผมจะแวะมาดูได้ เขาบอกกับ Golfweek Thomas ติดตามเพื่อนที่ดีของเขา Tiger Woods ในการชนะ US PGA ที่ Southern Hills วูดส์ได้รับตำแหน่งที่ 13 จาก 15 รายการหลักของเขาใน Tulsa ในปี 2550

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล