หลุยส์ รีสแซมมิต เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

หลุยส์ รีสแซมมิต เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลุยส์ รีส แซมมิต อดีตนักรักบี้ทีมชาติเวลส์เซ็นสัญญากับทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์ซูเปอร์โบวล์แล้ว

Rees-Zammit ซึ่งประกาศการตัดสินใจออกจากสมาคมรักบี้ในเดือนมกราคม สร้างความประทับใจให้กับ Chiefs ในช่วงเวลาที่เขาอยู่บนเส้นทางผู้เล่นระดับนานาชาติของ NFL ด้วยการวิ่งกลับและตัวรับในตำแหน่งที่เขากำหนด

The Chiefs กล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา Kansas City Chiefs สร้างความฮือฮาในระดับนานาชาติเมื่อวันศุกร์ด้วยการเพิ่ม Louis Rees-Zammit อดีตนักรักบี้ชาวยุโรปเข้ามาในบัญชีรายชื่อ

หลุยส์ รีสแซมมิต เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในแชมป์ซูเปอร์โบวล์

หลุยส์ รีสแซมมิต เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

นักเตะวัย 23 ปีที่ไปเยือนแฟรนไชส์ ​​NFL หลายแห่ง รวมถึง New York Jets, Cleveland Browns และ Denver Broncos กล่าวในวิดีโอที่โพสต์โดย Chiefs on X ว่าเขา เพิ่งเซ็นสัญญาและแทบรอไม่ไหวที่จะไป

เป้าหมายต่อไปของ Rees-Zammit คือการคว้าตำแหน่งในบัญชีรายชื่อสุดท้ายของ Chiefs สำหรับฤดูกาลใหม่ ร่วมกับผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาอย่าง Patrick Mahomes และ Travis Kelce ในการตั้งเป้าหมาย Super Bowl ครั้งที่สามติดต่อกัน

อดีตปีกกลอสเตอร์, เวลส์ และสิงโตอังกฤษและไอริชทำให้โลกของรักบี้ตะลึงในเดือนมกราคมด้วยการลาออกจากการแข่งขันเพื่อพยายามเซ็นสัญญากับทีม NFL ในปี 2024

ความฝันนั้นขยับเข้ามาใกล้อีกขั้นเมื่อเขาสร้างความประทับใจระหว่างวันโปรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางผู้เล่นระดับนานาชาติ

The Chiefs กล่าวเพิ่มเติมว่า Rees-Zammit เข้าร่วมในโครงการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมของผู้เล่นระดับนานาชาติเมื่อต้นเดือนนี้ ซึ่งทำให้อดีตดารารักบี้รายนี้มีโอกาสแสดงให้แมวมอง NFL เห็นถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้

การออกกำลังกายของเขารวมถึงการวิ่ง 40 หลา 4.44 วินาที ซึ่งจะอยู่ในอันดับที่ห้าในกลุ่มกองหลังในการแข่งขันลูกเสือ NFL ปี 2024

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufa877