ไคล์ ซินเคลอร์จะออกจากบริสตอล

ไคล์ ซินเคลอร์จะออกจากบริสตอล ไคล์ ซินเคลอร์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษจะย้ายจากบริสตอลไปร่วมทีมตูลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นักเตะวัย 30 ปีลงเล่นไป 55 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากฮาร์เลควินส์ในปี 2020 และช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรกระหว่างการประเดิมสนามของเขา

แพท แลม ผู้อำนวยการฝ่ายรักบี้ของบริสตอลกล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่า ไคล์เป็นส่วนสำคัญในการเดินทางของแบร์สทั้งในและนอกสนามตลอดสี่ฤดูกาลของเขาที่นี่

เขาต้องรับมือกับความพ่ายแพ้ตลอดเส้นทาง และผมเชื่อว่าเขาเล่นรักบี้ได้ดีที่สุด ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นของเขา

เช่นเดียวกับการเดินทางของทุกคน มันย่อมมีเวลาที่มันต้องจบลงเสมอ และผมรู้ว่าไคล์หมดหวังที่จะจบฤดูกาลของเขากับเดอะแบร์สอย่างสูงสุด และสานต่อฟอร์มอันน่าประทับใจของเขาต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

ไคล์ ซินเคลอร์จะออกจากบริสตอล จะย้ายไปร่วมทีมตูลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ไคล์ ซินเคลอร์จะออกจากบริสตอล

การย้ายครั้งนี้จะยุติอาชีพการงานในระดับนานาชาติของซิงคเลอร์อย่างมีประสิทธิภาพด้วยกฎปัจจุบันที่ป้องกันไม่ให้โค้ชสตีฟ บอร์ธวิคเลือกผู้เล่นที่อยู่ต่างประเทศ

เขาคว้าแชมป์ทีมชาติอังกฤษครั้งล่าสุดจากทั้งหมด 68 นัดในการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพที่ฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว โดยพลาดโอกาสได้รับเลือกให้เข้าร่วม Six Nations ล่าสุด

ซินเคลอร์กล่าวว่า ฉันแค่อยากขอบคุณเป็นการส่วนตัวต่อชุมชนบริสตอล, ครอบครัวแลนส์ดาวน์, คริส บูอย, แพท แลม และเจ้าหน้าที่สนับสนุนทุกคนที่สละเวลาของฉันที่บริสตอล สี่ปีผ่านไปแล้ว

อย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและอาจใช้เวลานานกว่าผมจะปรับตัวได้ แต่ผมรู้สึกขอบคุณชั่วนิรันดร์สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของสโมสร และแฟนบอลก็แสดงให้ผมเห็นเสมอ

ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่มีความผูกพันใกล้ชิดกับชุมชน

เราประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการคว้าแชมป์ Challenge Cup, จบจ่าฝูงของ Premiership และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟสองปีติดต่อกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

แทงบอล