เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวจะประเมินอาการบาดเจ็บของแอนดี โรเบิร์ตสัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวจะประเมินอาการบาดเจ็บของแอนดี โรเบิร์ตสัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าลิเวอร์พูลจะจัดการเรื่องต่างๆ วันต่อวัน กับแอนดี โรเบิร์ตสัน ในขณะที่เขาชี้ว่าอาการบาดเจ็บของแบ็กซ้ายรายนี้ไม่ได้ร้ายแรง

โรเบิร์ตสันถูกประเมินโดยหงส์แดง หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมกระชับมิตรที่สกอตแลนด์กับไอร์แลนด์เหนือเมื่อวันอังคาร เนื่องจากปัญหาข้อเท้า

ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่จะพบกับไบรท์ตัน กุนซือลิเวอร์พูล คล็อปป์กล่าวว่า ร็อบโบ้ เราค่อยๆ พิจารณามันทีละน้อยในแต่ละวัน แล้วเราจะได้เห็นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวจะประเมินอาการบาดเจ็บของแอนดี โรเบิร์ตสัน วันต่อวัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวจะประเมินอาการบาดเจ็บของแอนดี โรเบิร์ตสัน

เขาจะไม่ฝึกซ้อมในวันนี้ แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ดังนั้นไม่เป็นไร คล็อปป์ ซึ่งทีมหลังเกมไบรท์ตันยังคงเสนอชื่อต่อไปด้วยการเปิดบ้านรับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีหน้า

จากนั้นจะเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกสามวันต่อมา ยังรายงานว่าดาร์วิน นูเนซ ซึ่งถอนตัวจากทีมของอุรุกวัยในช่วงพักเบรคทีมชาตินั้น สบายดี

อิบราฮิมา โคนาเตะ ที่ไม่ได้ลงเล่น 3 เกมหลังสุดของลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะลงสนามในสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน และในขณะที่คล็อปป์บอกว่าเขาไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้ใช้ได้กับเคอร์ติส โจนส์หรือไม่ แต่กองกลางรายนี้กำลังฝึกซ้อมอยู่

ลิเวอร์พูลยังมีอลิสสัน เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และดิโอโก้ โชต้า อยู่ข้างสนาม และคล็อปป์กล่าวเสริมว่า “ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เด็กๆ คนอื่นๆ ทีละขั้นตอน ผมคิดว่าพวกเขาจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมบางส่วนกับทีม และจากนั้นก็ฝึกซ้อมทีม ดังนั้นเราจะเห็นสิ่งที่เราทำกับสิ่งนั้น

พวกเขาอยู่ไม่ไกลนักแต่ยังเข้าไปไม่ถึง พวกเขาต่างทำตามขั้นตอน ดังนั้นมันจึงเป็นไปในเชิงบวก

สเตฟาน บาจเชติช นักเตะวัยรุ่นที่ออกจากสนามตั้งแต่เดือนกันยายน เตรียมก้าวเข้าสู่การฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมอายุต่ำกว่า 21 ปีในสัปดาห์หน้าในขณะที่เขายังคงฟื้นตัว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสองมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล และมีแต้มนำซิตี้อันดับสามอยู่ 1 แต้มโดยเหลือเกมให้เล่นอีก 10 นัด

การเผชิญหน้าระหว่างหงส์แดงกับไบรท์ตันจะเริ่มในเวลา 14.00 น. ของวันอาทิตย์ ก่อนที่ซิตี้จะเป็นเจ้าภาพอาร์เซนอล และกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า “เราต้องการชนะเกมนี้ และไม่เกี่ยวอะไรกับเกมอื่นเลย เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ เช่นกัน เราต้องการชัยชนะ มันจะเกิดขึ้นไหม ไม่รู้สิ แต่เราจะลองดู

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

แทงบอลออนไลน์