ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ยอมรับว่าผู้สงสัยนั้นถูกต้อง

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ยอมรับว่าผู้สงสัยนั้นถูกต้อง เกี่ยวกับลูตัน หลังจากที่พวกเขาตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ต่อฟูแล่ม 4-2 ในวันสุดท้ายที่ถนนเคนิลเวิร์ธ

Adama Traore เปิดสกอร์ให้ทีม Cottagers โดยมี Raul Jimenez เข้าเป้าสองครั้ง และ Harry Wilson ปัดเศษครึ่งทางของครึ่งหลัง คาร์ลตัน มอร์ริส (จุดโทษ) และอัลฟี โดตี ทำประตูให้ขึ้นนำ 1-1 และ 2-3 แต่ผู้มาเยือนมีมากเกินไป

เอ็ดเวิร์ดส์ หัวหน้าทีมแฮตเตอร์ส ซึ่งกัปตันทีมทอม ล็อคเยอร์ พลาดฤดูกาลไปมากหลังจากภาวะหัวใจหยุดเต้นที่บอร์นมัธในเดือนธันวาคม กล่าวว่าอาการบาดเจ็บมีส่วนสำคัญ แต่ยอมรับว่างานนี้

แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย หลังจากการตกรอบ Sky Bet Championship ได้รับการยืนยันแล้วเราทำเต็มที่แล้ว เอ็ดเวิร์ดส์กล่าว มันมีเหตุผลหลายประการ และผมคิดว่าสุดท้ายแล้วเราก็ผอมลงนิดหน่อย

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ยอมรับว่าผู้สงสัยนั้นถูกต้อง เกี่ยวกับลูตัน

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ยอมรับว่าผู้สงสัยนั้นถูกต้อง

เราคิดถึงเขา (ล็อคเยอร์) และเราก็คิดถึงผู้เล่นหลายคนเช่นกัน งานเกือบจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อคุณมีผู้เล่น 8, 9, 10, 12, 13 คนที่ขาดหายไป มันมากเกินไป ฉันเข้าใจว่าทำไมเราถึงเป็นตัวเก็งที่จะล้มลงและท้ายที่สุดแล้วผู้คนก็พูดถูก

เอ็ดเวิร์ดส์คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องการรักษาทีมไว้ด้วยกัน ก่อนการเลื่อนชั้นในฤดูกาลหน้า

เมื่อถูกถามถึงความสำคัญของการรักษาบุคลากรเอาไว้ เอ็ดเวิร์ดส์ตอบว่า “แน่นอน มันก็เหมือนกับทุกทีม เราต้องการให้กลุ่มส่วนใหญ่รวมตัวกันเพื่อโจมตีลีก

เราไม่ต้องกังวลเรื่องการเงินเลย ดังนั้นเราจึงไม่ต้องขายใครเลย จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ – ที่เกิดขึ้น มันต้องเหมาะกับเราก่อน

เกี่ยวกับอนาคตของรอสส์ บาร์คลีย์กองกลางที่สร้างความประทับใจตั้งแต่ย้ายจากนีซเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เอ็ดเวิร์ดส์กล่าวเสริมว่า เราได้คุยกันแล้ว แฟนๆ แสดงความรักต่อรอสส์ เขาเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนที่นี่ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาเซ็นสัญญากับสโมสรแล้ว และผมคาดว่าจะได้เจอเขาในช่วงพรีซีซั่น

มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่มยืนยันหลังจบเกมว่า โทซิน อดาราบิโอโย กองหลังที่กำลังจะหมดสัญญาและมีข่าวเชื่อมโยงกับนิวคาสเซิ่ล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เราไม่สามารถยืนนิ่งกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ได้ เพราะมันจะต้องมีการแข่งขันที่สูงกว่านี้มาก ซิลวากล่าว เรากำลังจะสูญเสียผู้เล่นบางคนไป และหนึ่งในนั้นคือโทซินซึ่งกำลังจะหมดสัญญา สำหรับเราที่จะอยู่ในระดับเดียวกับทีม เราจำเป็นต้องมีสองเดือนที่ดีมาก ซึ่งเกือบจะสมบูรณ์แบบ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : แทงบอลออนไลน์