การใช้ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์จะช่วยให้ลุค ชอว์มีโอกาสฟิตสมบูรณ์

การใช้ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์จะช่วยให้ลุค ชอว์มีโอกาสฟิตสมบูรณ์ สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป นักวิทยาศาสตร์การกีฬาชั้นนำกล่าว ชอว์มีชื่ออยู่ในทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตสำหรับทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนที่เยอรมนี

แม้จะต้องพักตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เขากลับมาฝึกซ้อมได้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมเปิดกลุ่มกับเซอร์เบียในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

การใช้ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์จะช่วยให้ลุค ชอว์มีโอกาสฟิตสมบูรณ์ สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป นักวิทยาศาสตร์การกีฬาชั้นนำกล่าว

การใช้ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์จะช่วยให้ลุค ชอว์มีโอกาสฟิตสมบูรณ์

ในขณะที่ David Beckham และ Wayne Rooney พยายามดิ้นรนเพื่อแสดงหลังการแข่งขันเพื่อให้เหมาะกับการแข่งขันในอดีต Stephen Smith นักวิทยาศาสตร์การกีฬาเชื่อว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะช่วยให้ Shaw ขับขี่ได้ราบรื่นยิ่งขึ้น

เบ็คแฮมในปี 2545 และรูนีย์ในปี 2549 ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้าแบบไม่สัมผัส ซึ่งจะจำกัดความสามารถในการสร้างและรักษาความสามารถในการเต้นแอโรบิกตลอดจนความสามารถทางเทคนิค สมิธ ซึ่งเป็นซีอีโอของคิทแมน แล็บส์ ซึ่งเป็นบริษัทวิทยาศาสตร์การกีฬาชั้นนำของโลกและ บริษัทข่าวกรองด้านประสิทธิภาพซึ่งทำงานร่วมกับ FA, พรีเมียร์ลีก, NFL และ NBA กล่าวกับสำนักข่าว PA

ลุค ชอว์ทำให้อาการบาดเจ็บแตกต่างออกไป และข้อมูลและวิทยาศาสตร์ก็พัฒนาขึ้น ทีมการแสดงจะใช้เทคนิควิทยาศาสตร์ข้อมูลในขณะนี้ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน และพวกเขาจะมีความมั่นใจมากขึ้นในความเข้าใจของพวกเขาในการชี้แนะและวางแผนเพื่อให้เขากลับมาดำเนินการอีกครั้ง และลดโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บอื่นๆ ประเด็นที่เกี่ยวข้องที่จะเกิดขึ้น

เขาพลาดเกมไปมากในฤดูกาลที่แล้ว อาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าเขาจะกลับไปสู่ระดับที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ทีมงานด้านการแสดงจะทำงานอย่างหนักเบื้องหลังเพื่อให้ชอว์ได้ใกล้ชิดกับความเข้มข้นของแมตช์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การฝึกซ้อม

ถ้าเขาฟิตพอที่จะมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้ เขาไม่น่าจะถูกขอให้ลงเล่น 90 นาทีในเกมแรกของเขา ตามความเป็นจริงแล้วเขาจะต้องใช้เวลาสองสามเกมเพื่อเรียกความฟิตกลับมาเต็มที่ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของทีมงานกับชอว์ และความพร้อมของทีมงานในการรับรู้ของชอว์ในปัจจุบัน โดยใช้มาตรการข้อมูลที่เป็นกลาง สำหรับความเข้มข้นของฟุตบอลทัวร์นาเมนต์

ความคาดหวังของผมก็คือถ้าแกเร็ธ (เซาธ์เกต) รวมเขาไว้ในทีม เขาก็จะทำอย่างนั้นด้วยเหตุผลเฉพาะเจาะจง คุณภาพของทีมที่แกเร็ธรวบรวมทั้งในด้านฟอร์มการเล่นและการแพทย์นั้นยอดเยี่ยมมาก ทำให้ลุคมีโอกาสเล่นในระดับสูงสุดมากขึ้น

ทีมงานจะมีกลยุทธ์ที่ครอบคลุมและมีรายละเอียดที่พวกเขากำลังจะนำไปใช้ และด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถนั้น พวกเขาจะทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าเขามีความสามารถเกินกว่าจะแสดงในระดับที่คาดหวังได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร