แมนยูยื่นข้อเสนอเปลี่ยนแคร์ริงตันให้กลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก

แมนยูยื่นข้อเสนอเปลี่ยนแคร์ริงตันให้กลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับโลกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มดำเนินการปรับปรุงสำนักงานใหญ่การฝึกซ้อมของแคร์ริงตันด้วยงบประมาณ 50 ล้านปอนด์ (59 ล้านยูโร) ในสัปดาห์หน้า ในขณะที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ระดับโลก

การฝึกฝน Foster + Partners ของลอร์ด นอร์แมน ฟอสเตอร์ จะนำโครงการซึ่งการสร้างทีมชุดแรกของทีมชายจะได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยจุดสนใจในเบื้องต้นจะอยู่ที่ห้องออกกำลังกาย การแพทย์ โภชนาการ และการฟื้นฟู เพื่อวางรากฐานสำหรับความสำเร็จในอนาคต

งานซึ่งมีกำหนดจะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์ มีขึ้นหลังจากการทบทวนสิ่งอำนวยความสะดวกการฝึกซ้อมของสโมสร เผยให้เห็นว่ามาตรฐานต่ำกว่าคู่แข่งบางรายของสโมสร และหลังจากการเปิดศูนย์ฝึกอันล้ำสมัยมูลค่า 10 ล้านปอนด์ อาคารสตรีและอคาเดมีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แมนยูยื่นข้อเสนอเปลี่ยนแคร์ริงตันให้กลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับโลกในการพัฒนาขื้นใหม่มูลค่า 50 ล้านปอนด์

แมนยูยื่นข้อเสนอเปลี่ยนแคร์ริงตันให้กลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก

Sir Jim Ratcliffe เจ้าของร่วมกล่าวว่า เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมระดับโลกเพื่อให้ทีมของเราคว้าชัยชนะ เมื่อเราตรวจสอบสถานที่ฝึกซ้อมของแคร์ริงตันอย่างละเอียด และได้พบกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ชาย เห็นได้ชัดว่ามาตรฐานได้ต่ำกว่าคู่แข่งของเราบางคน

คาดว่างานนี้จะคงอยู่ตลอดฤดูกาล 2024-25 ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนชั่วคราวเพื่อรองรับผู้เล่นและทีมงาน ลอร์ด ฟอสเตอร์ให้คำมั่นว่าจะส่งมอบการออกแบบที่จะสะท้อนถึง จิตวิญญาณของอุตสาหกรรม ความกล้าหาญ และความทะเยอทะยาน ของทั้งสโมสรและเมือง

เขากล่าวว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในการต่ออายุศูนย์ฝึกซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแคร์ริงตัน เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงอาคารให้ทันสมัยและมีชีวิตชีวาเพื่อเป็นตัวเร่งความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลในอนาคต การสร้างพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวัฒนธรรมแห่งการทำงานร่วมกัน ความสามัคคี และการเป็นเจ้าของ

ในฐานะชาวแมนคูเนียนที่น่าภาคภูมิใจ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมที่ได้เห็นฟอสเตอร์ + พาร์ทเนอร์สได้รับหน้าที่รับผิดชอบนี้ และเราจะให้แน่ใจว่าการออกแบบของเรารวบรวมจิตวิญญาณของอุตสาหกรรม ความมุ่งมั่น และความทะเยอทะยานที่เป็นแบบอย่างของทั้งแมนเชสเตอร์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรยังระบุถึงปัญหาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งพายุฝนระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล 1-0 เมื่อเดือนที่แล้ว แสดงให้เห็นหลังคารั่วที่สนามกีฬาอย่างน่าทึ่ง Ratcliffe กำลังสำรวจทางเลือกในการพัฒนาสถานที่ที่มีอยู่เดิมหรือสร้างสถานที่ใหม่บนที่ดินที่อยู่ติดกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร