คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พร้อมสร้างความประทับใจให้ทีมชาติอังกฤษ

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พร้อมสร้างความประทับใจให้ทีมชาติอังกฤษ คอนอร์ กาลาเกอร์ยอมรับว่าเขา เศร้า ที่เห็นเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ออกจากเชลซี แต่กำลังวางอนาคตของตัวเองไว้ด้านหนึ่งเพื่อมุ่งเน้นไปที่แคมเปญยูโร 2024 ของอังกฤษ

นักเตะวัย 24 ปีลงเล่นไป 50 นัดในฤดูกาลที่แล้วให้กับเดอะบลูส์ โดยเป็นกัปตันทีมภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่ ซึ่งออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยความยินยอมร่วมกันในเดือนพฤษภาคม

แม้ว่าจะพิสูจน์ให้เห็นถึงฤดูกาลที่สับสนอลหม่านสำหรับเชลซีโดยรวม แต่กัลลาเกอร์ก็เล่นฟุตบอลได้สม่ำเสมอที่สุดในอาชีพของเขา โดยผนึกตัวเองอยู่ในทีมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปของแกเร็ธ เซาธ์เกตในกระบวนการนี้

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พร้อมสร้างความประทับใจให้ทีมชาติอังกฤษ หลังพัฒนาการภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พร้อมสร้างความประทับใจให้ทีมชาติอังกฤษ

โปเช็ตติโน่จ่ายราคาสำหรับการจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกของเชลซี และถูกแทนที่โดยเอ็นโซ มาเรสก้า แน่นอนว่าเขาทำเพื่อผมมากมาย ดังนั้นผมจึงเสียใจ กัลลาเกอร์กล่าวหลังปอเช็ตติโน่ออกจากทีม เสียใจสำหรับเขาและทีมงานโค้ช แต่ตื่นเต้นจริงๆ กับผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา ตัวผมและทุกคนที่เชลซีรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเขา

นั่นทำให้ฉันอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นในการเป็นส่วนสำคัญของทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ และฉันจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยอังกฤษในทัวร์นาเมนต์นี้ เขาแค่แสดงความเชื่อและความไว้วางใจในตัวผมซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะต้องการพูดตามตรง หากผู้จัดการทีมแสดงความรักให้คุณเห็นบ้าง มันจะทำให้คุณเล่นได้ดีขึ้น

เรื่องสั้นสั้น ๆ มันทำให้คุณมั่นใจและนั่นคือสิ่งที่มันทำให้ฉันดังนั้นฉันจึงสร้างมันขึ้นมา ให้เครดิตโปเช็ตติโน่มากมายที่ให้โอกาสผมได้แสดงให้เชลซีเห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว หวังว่ายังมีช่องว่างให้ปรับปรุง

แม้จะเป็นตัวเต็งของโปเช็ตติโน่ แต่กัลลาเกอร์ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากลอนดอนตะวันตกทั้งก่อนและหลังการคุมทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เวสต์แฮม, ท็อตแน่ม และแอสตัน วิลล่าล้วนแต่ถูกรายงานว่าเป็นคู่ครอง แต่กัลลาเกอร์ต้องการที่จะคำนึงถึงทุกสิ่งในอังกฤษก่อนเกมเปิดกลุ่มซียูโร 2024 กับเซอร์เบียในวันอาทิตย์นี้

ตอนนี้ผมเป็นนักเตะเชลซี และอย่างที่ผมบอกไปว่าผมแค่มีสมาธิกับอังกฤษและทัวร์นาเมนท์ เขากล่าว ฉันแค่โฟกัสไปที่อังกฤษ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้สำหรับฉัน สำหรับประเทศ และฉันแค่ต้องการเริ่มทัวร์นาเมนต์ตอนนี้

มันไม่ใช่เรื่องยาก ผมอยู่ในตำแหน่งที่มีสิทธิพิเศษมากที่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และได้อยู่ในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ และผมมีความสุขมากกับสถานการณ์นี้ กัลลาเกอร์มุ่งหน้าสู่ทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งที่สองของเขากับอังกฤษ หลังจากถูกเรียกตัวเข้าร่วมฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์อย่างน่าประหลาดใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร