ราฟาเอล นาดาล เสียใจที่พลาดวิมเบิลดัน

ราฟาเอล นาดาล เสียใจที่พลาดวิมเบิลดัน ราฟาเอล นาดาล กล่าวว่าเขา เสียใจ ที่ต้องพลาดการแข่งขันวิมเบิลดัน หลังจากเลือกที่จะจัดลำดับความสำคัญในการเตรียมตัวสำหรับโอลิมปิกที่ปารีส

อดีตแชมป์ 2 สมัยบอกเป็นนัยอย่างชัดเจนหลังจากพ่ายแพ้เฟรนช์โอเพ่นรอบแรกว่าเขาจะอยู่บนดินเหนียวแทนที่จะเสี่ยงต่อความต้องการทางกายภาพในการเปลี่ยนหญ้าแล้วกลับมาอีกครั้ง นั่นคือทั้งหมดยกเว้นการยืนยันโดยกัปตันทีมโอลิมปิกสเปน เดวิด เฟอร์เรอร์ เมื่อวันพุธ และนาดาลเองก็ใช้โซเชียลมีเดียในวันพฤหัสบดีเพื่ออธิบายการตัดสินใจของเขา

ราฟาเอล นาดาล เสียใจที่พลาดวิมเบิลดัน ในขณะที่เขามุ่งความสนใจไปที่โอลิมปิกที่ปารีส

ราฟาเอล นาดาล เสียใจที่พลาดวิมเบิลดัน

ในระหว่างการแถลงข่าวหลังเกมที่โรลังด์ การ์รอส ฉันถูกถามเกี่ยวกับปฏิทินช่วงฤดูร้อนของฉัน และตั้งแต่นั้นมาฉันก็ฝึกซ้อมบนดินเหนียว นักเตะวัย 38 ปีกล่าว มีการประกาศเมื่อวานนี้ว่าฉันจะเล่นในโอลิมปิกฤดูร้อนที่ปารีส ซึ่งเป็นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของฉัน ด้วยเป้าหมายนี้ เราเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายของฉันคือการไม่เปลี่ยนพื้นผิวและเล่นบนดินเหนียวต่อไปจนกว่าจะถึงเวลานั้น

ด้วยเหตุนี้เองที่ฉันจะพลาดการเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์วิมเบิลดันในปีนี้ ฉันรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในปีนี้กับบรรยากาศดีๆ ของงานที่น่าทึ่งที่จะอยู่ในใจของฉันตลอดไป และอยู่เคียงข้างแฟน ๆ ชาวอังกฤษทุกคนที่ให้การสนับสนุนฉันเป็นอย่างดีเสมอมา ฉันจะคิดถึงพวกคุณทุกคน

เมื่อนาดาลเตรียมรีไทร์ในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนว่านัดสุดท้ายของเขาที่วิมเบิลดันจะเป็นชัยชนะเหนือเทย์เลอร์ ฟริตซ์ในรอบก่อนรองชนะเลิศในปี 2022 หลังจากนั้นเขาก็ต้องถอนตัวออกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

นักกอล์ฟชาวสเปนจะเล่นบนดินเหนียวแทนในรายการ Nordea Open ที่เมือง Bastad ประเทศสวีเดน เริ่มวันรุ่งขึ้นหลังจากวิมเบิลดันในวันที่ 15 กรกฎาคม นอกจากการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกครั้งที่สองในประเภทเดี่ยวที่โรลังด์ การ์รอสแล้ว นาดาลยังจะร่วมทีมกับคาร์ลอส อัลการาซในประเภทชายคู่อีกด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร