อิวาน โทนี่ย์มั่นใจว่าอังกฤษจะคว้าแชมป์ยุโรป

อิวาน โทนี่ย์มั่นใจว่าอังกฤษจะคว้าแชมป์ยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพูดติดตลกว่าเขาพร้อมที่จะเฉลิมฉลองด้วยการสักถ้วยรางวัลบนหน้าผากของเขาทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะครองตำแหน่งราชาแห่งทวีปเมื่อสามปีนับจากการจบอันดับรองชนะเลิศด้วยความพ่ายแพ้ต่ออิตาลีด้วยการยิงจุดโทษอย่างเจ็บปวด

ความมั่นใจนั้นถูกแบ่งปันโดยทีมชาติอังกฤษ ในขณะที่พวกเขาต้องการต่อยอดจากทัวร์นาเมนต์ล่าสุดที่มีอนาคตสดใส และเลียนแบบทีมหญิงด้วยการคว้าแชมป์ยูโร โทนี่ย์กองหน้าเบรนท์ฟอร์ดแบ่งปันความเชื่อของตัวเองเกี่ยวกับศักยภาพของพวกเขาในการต่อยอดเกมเปิดกลุ่มซีกับเซอร์เบียในวันอาทิตย์ และพร้อมที่จะเพิ่มรอยสัก 50 คี่ของเขาหากพวกเขาไปตลอดทางในเยอรมนี

อิวาน โทนี่ย์มั่นใจว่าอังกฤษจะคว้าแชมป์ยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้

อิวาน โทนี่ย์มั่นใจว่าอังกฤษจะคว้าแชมป์ยุโรป

เมื่อถูกถามว่าเขาจะทำเครื่องหมายแชมป์ยูโร 2024 ด้วยรอยสักหรือไม่ เขาบอกกับ BBC Radio 5 Live ว่า แน่นอนว่าถ้าเราชนะ ฉันคิดว่าฉันจะได้ถ้วยรางวัลบนหน้าผากหรืออะไรสักอย่าง โทนีย์เริ่มหัวเราะแล้วพูดว่า ฉันคิดว่ามันดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าฉันจะต้องมีสิ่งที่น่าจดจำสักหน่อย และหวังว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดี

รอยสักของอองรี เดโลเนย์ คัพ บนหัวของโทนีย์ดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่เขาเชื่อว่าจำเป็นต้องมีงานศิลปะใหม่ๆ บางอย่าง นั่นคือศรัทธาของเขาในทีมชาติอังกฤษชุดนี้ ใช่ ฉันเชื่อ เขากล่าว ผมเชื่อมันกับนักเตะที่เรามีในทีม

เรารู้ว่ามันยังอีกยาวไกลและเป็นคำถามสำคัญ แต่นักเตะที่เรามีในทีม และผมแสดงให้เห็นสิ่งนี้ ดังนั้นหวังว่าเราจะทำมันได้ ความมั่นใจของโทนีย์ในอังกฤษชัดเจนกว่าตำแหน่งของเขาในทีม 26 คนอย่างแน่นอน

ประตูเหือดหายหลังจากกลับมาจากการแบนการพนันของสมาคมฟุตบอลมาเป็นเวลาแปดเดือนในเดือนมกราคม ซึ่งนำไปสู่ความกดดันในการสร้างตำแหน่งของเขาในทีม

ดูเหมือนเป็นการต่อสู้กันโดยตรงระหว่างโทนี่ย์และโอลลี่ วัตกินส์เพื่อไปเยอรมนีในฐานะกัปตันทีมสำรองของแฮร์รี่ เคน แต่นายใหญ่เซาธ์เกตตัดสินใจรับทั้งสองคนมันเป็นเรื่องที่สัมผัสได้และผ่านไป โทนี่ยอมรับ ชัดเจนว่ามีกองหน้าที่เก่งๆ มากมาย แต่ผมเชื่อว่าผู้จัดการทีมได้เห็นบางอย่างในตัวเองที่ผมสามารถนำและเพิ่มเข้ามาในทีมเพื่อทำให้ดีขึ้นได้

ผมแค่ต้องตอบแทนเขาทุกครั้งที่มีโอกาสได้ลงสนามและช่วยเหลือทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โทนี่ย์บอกว่าเขากำลังรอเซาท์เกตอย่างใจจดใจจ่อเพื่อยืนยันตำแหน่งของเขาในทีมชาติอังกฤษ โดยพูดติดตลกว่า เกือบจะถึงจุดที่ฉันโทรหาเขาแล้ว

แต่นักเตะวัย 28 ปีต่อสู้กับความไม่อดทนภายในของเขา เช่นเดียวกับที่เขาทำในช่วงเวลาที่ยืดเยื้ออยู่ข้างสนามโดยยอมรับว่าละเมิดกฎการเดิมพัน 232 ข้อ

เซาท์เกตเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดต่อกองหน้ารายนี้เพื่อให้กำลังใจ และแม้จะรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุน แต่ก็ไม่ต้องการความสงสารในขณะที่เขาต้องรับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันคุยกับเขาครั้งหนึ่งเมื่อมันทุกอย่างเกิดขึ้น โทนีย์กล่าว แต่สำหรับฉันและบุคลิกแบบที่ฉันเป็น ฉันไม่ต้องการให้ใครรู้สึกเสียใจแทนฉัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร