James McClean เลิกคิ้วในการเปิดตัว

James McClean เลิกคิ้วในการเปิดตัว รอบรู้ของเขากับRTÉ ในขณะที่เขาอ้างว่า Declan Rice กองกลางของ Arsenal และ England นั้น เกินจริง และ ไม่ใช่ระดับโลก

อาร์เซนอลเซ็นสัญญากับไรซ์ด้วยข้อตกลงมูลค่า 100 ล้านปอนด์เป็นประวัติการณ์ของสโมสรในเดือนกรกฎาคม ปี 2023 และเขาเป็นหนึ่งในคนสำคัญของทีมของมิเกล อาร์เตต้า ในขณะที่พวกเขาผลักดันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้เข้าใกล้แชมป์ลีกและเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

แม็คคลีน อดีตทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ทำหน้าที่ผู้รอบรู้สำหรับการปะทะระหว่างเยอรมนีกับฮังการี ยูโร 2024 เมื่อวันพุธ เมื่อพูดถึง Jamal Musiala ผู้โจมตีของเยอรมนี McClean กล่าวว่าเขา พิสูจน์ให้เห็นถึงการโฆษณา และเสริมว่า ฉันรู้สึกว่า Declan Rice ถูกประเมินเกินจริงมาก

ปีกเร็กซ์แฮมกล่าวเสริมว่า อย่าเข้าใจฉันผิด ผมคิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก แต่วิธีที่สื่ออังกฤษใช้โคลงสั้น ๆ เกี่ยวกับเขานั้นสุดยอดไปเลย

James McClean เลิกคิ้วในการเปิดตัว รอบรู้ของเขากับRTÉ

James McClean เลิกคิ้วในการเปิดตัว

สำหรับผม เขาไม่ใช่ระดับโลก สำหรับผมระดับโลกคือคนที่เข้าถึงทุกมุมโลก ผมไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นให้แมนฯ ซิตี้ก่อนโรดรี้ ผมรู้ว่าโทนี่ โครสกำลังจะเลิกเล่น แต่สำหรับผม โทนี่ โครสคือระดับโลก เขาเป็นคนกำหนดเกม โรดรี้เป็นคนกำหนดเกม ผมไม่คิดว่าเดแคลน ข้าวทำอย่างนั้น

เขาไม่ใช่คนที่เล่นครึ่งเทิร์นแล้วจ่ายบอลไปข้างหน้า เขาเก่งมากในสิ่งที่เขาทำ เมื่อผู้นำเสนอ Joanne Cantwell ชี้ให้เห็นว่าไรซ์เป็น ผู้เล่นประเภทที่แตกต่าง สำหรับ Rodri และ Kroos McClean ก็วิจารณ์คำวิจารณ์ของเขาเป็นสองเท่า

พวกเขามีบทบาทเดียวกัน ดังนั้นทำไมพวกเขาถึงทำสิ่งเดียวกันไม่ได้ล่ะ หากคุณจะทำให้ผมได้รับชื่อเสียงและชื่อเสียงมากมายขนาดนี้ แน่นอนว่าเขาควรจะทำสิ่งที่พวกเขาทำได้ใช่ไหม นั่นคือการได้บอลเข้าประตู เลี้ยวครึ่งรอบ เล่นไปข้างหน้า และกำหนดการเล่น ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างนั้น

เขาเก่งในสิ่งที่ทำ เขามองเห็นอันตรายและดับไฟ แต่สำหรับกระแสที่รายล้อมเขา ฉันไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผล แฟนบอลบางคนกล่าวหาว่าแม็คคลีนขมขื่นเรื่องไรซ์ที่เปลี่ยนความจงรักภักดีระดับนานาชาติมาสู่ประเทศบ้านเกิดของเขา หลังจากที่เขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ร่วมกับแม็คคลีนถึงสามครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร